Selekt DSM: "Lá bài" mới của Linn trong cuộc cạnh tranh cùng Naim

Selekt DSM:

Đầu streamer Selekt DSM được thiết kế theo dạng module, đi cùng là nhiều lựa chọn nâng cấp hấp dẫn do Linn cung cấp, cho phép sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng từ phía người tiêu dùng.

Để phục vụ cho nhu cầu ngày một khắc khe hơn của người dùng, Linn đã ra mắt một thiết bị streamer hoàn toàn mới với tên gọi Selekt DSM. Theo đó, đây cũng là mẫu thiết bị thứ 4 trong dòng sản phẩm streamer 11 năm tuổi của thương hiệu đến từ Scotland này. 

Selekt DSM:

Về cơ bản, Selekt DSM được thiết kế dựa trên nền tảng streaming của Linn, cho phép thiết bị này sử dụng giao thức DLNA để phát các tập tin nhạc trong hệ thống mạng. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ các dịch vụ streaming nhạc số như Spotify, Tidal, Qobuz và TuneIn Radio, sắp tới là Roon. 

Selekt DSM:

Ở ngõ vào analogue, Selekt DSM có đủ các cổng phono MM, MC để người dùng có thể kết nối với mâm đĩa than. Trong khi đó, cụm ngõ vào digital của thiết bị này gồm có 2 cổng coaxial, 2 optical và 1 USB-B. Nó còn có thêm 1 cổng HDMI ARC để phát nhạc trực tiếp trên TV mà không cần phải thực hiện thao tác chuyển đổi nguồn phát. 

Selekt DSM:

Linn cho biết, Selekt DSM sẽ là sản phẩm lấp vào vị trí còn trống giữa đầu streamer nhập môn Majik DSM và đầu streamer "cận" hi-end Akurate DSM. Tuy nhiên, bản thân thiết bị này lại tương đối "khác biệt" so với các người anh em của mình khi được thiết kế theo dạng module, cho phép người dùng thay đổi, nâng cấp các bộ phận bên trong. 

Selekt DSM:

Cụ thể, Selekt DSM sẽ có mức giá khởi điểm là 4000 Bảng Anh (khoảng 125 triệu đồng) ở phiên bản cơ bản. Tùy theo khả năng tài chính của mình, người dùng có thể chọn lắp thêm mạch khuếch đại công suất tích hợp Class D 100W/kênh (tổng tiền là 5250 Bảng Anh) hoặc chuyển qua cấu trúc mạch giải mã Katalyst DAC, vốn được dùng trên 2 sản phẩm cao cấp hơn là Akurate DSM và Klimax DSM (tổng tiền là 5500 Bảng Anh). 

Selekt DSM:

Như vậy, khi lựa chọn nâng cấp cả 2 mục này, tổng "thiệt hại" mà người dùng phải chi trả là 6750 Bảng Anh (khoảng 210 triệu đồng). Đây cũng là mức giá xấp xỉ các sản phẩm thuộc Unity Series của Naim - dòng sản phẩm nhận được nhiều nhận xét tích cực từ giới chơi audio. 

Selekt DSM:

Ngoài ra, Linn cho biết trong năm tới, hãng sẽ ra mắt thêm một module headamp và module amplifier dành riêng cho hệ thống âm thanh phòng phim với bộ cọc loa 5.1, 4 cổng HDMI input, 1 cổng HDMI output và hỗ trợ các định dạng âm thanh DTS & Dolby Digital Plus. Ngoài ra, các kết nối như Bluetooth và Wifi (2.4GHz/5GHz) cho Selekt DSM cũng được nằm trong danh sách chuẩn bị cho năm 2019 (phiên bản ra mắt trong tháng 10/2018 sẽ chỉ hỗ trợ cổng Ethernet). 

Nguồn: What HiFi

 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận