Aldi hé lộ mâm đĩa All-in-One mới, giá chưa tới 1 triệu đồng

Aldi hé lộ mâm đĩa All-in-One mới, giá chưa tới 1 triệu đồng

Mâm đĩa tất-cả-trong-một của Aldi có mức giá chỉ 30 Bảng Anh, hứa hẹn sẽ là đối thủ trực diện của Lidl ION.

Cuộc chiến mâm đĩa giá siêu rẻ dường như đang nóng dần lên từng ngày, khi mà Lidl vừa ra mắt mẫu mâm đĩa ION giá chỉ 50 Bảng Anh của họ thì hôm qua, Aldi cũng thông báo họ sẽ sớm bán ra mâm đĩa của riêng mình với giá rẻ hơn đối thủ 20 Bảng.

Mâm đĩa mới của Aldi nằm gọn trong một chiếc vali, tích hợp sẵn đầy đủ phần cứng để phát nhạc ngay lập tức, không gắn thêm cần loa, cartridge hay tonearm riêng. Sản phẩm cũng có sẵn cổng USB để bạn dễ dàng rip đĩa nhựa, tương tự như mâm đĩa của Lidl. Kiểu thiết kế nằm gọn trong vali của nó có khác biệt, nhưng lại giống với mâm đĩa Crosle Cruiser ra mắt cách đây không lâu với giá cũng chỉ 80 Bảng Anh.

Aldi hé lộ mâm đĩa All-in-One mới, giá chưa tới 1 triệu đồng

Mâm đĩa của Aldi có thể phát nhạc từ đĩa nhựa với ba tốc độ 33, 45 và 78rpm. Công ty sẽ cho người dùng đặt hàng từ ngày 17 đến ngày 24/11 rồi chuyển hàng đi vào ngay trước dịp nghỉ lễ và ngày Thứ Sáu Đen Tối.

Việc ra mắt những mẫu mâm đĩa giá rẻ chắc chắn sẽ giúp tăng doanh thu của ngành công nghiệp đĩa nhựa, nhưng nhiều người thực sự không thích ý tưởng này, vì nó làm mất đi giá trị về trải nghiệm "đúng chất mâm đĩa" từ trước tới nay.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận