Ion Audio ra mắt mâm đĩa than hỗ trợ Bluetooth

Ion Audio ra mắt mâm đĩa than hỗ trợ Bluetooth

Ion Audio thông báo sắp tới sẽ đưa ra thị trường một dòng máy quay đĩa than có kết nối Bluetooth, nhờ đó những người yêu thích đĩa than có thể nghe nhạc không dây chất lượng cao.

Ion Audio ra mắt mâm đĩa than hỗ trợ Bluetooth

Hiện nay, rất ít hệ thống stereo có cổng vào phono, song Air LP đã chuyển đổi cổng ra thành tín hiệu số và sau đó truyền dữ liệu qua Bluetooth.  Bên cạnh đó, máy trang bị cổng USB do đó người dùng có thể chuyển đổi âm thanh vào các file số và sau đó lưu trữ trên máy tính. Ion Air hỗ trợ các file WAV 16-bit/44.1 kHz. Máy tích hợp các cổng RCA và giắc cắm headphone. Ion Air LP có thể chơi và chuyển đổi các đĩa nhạc định dạng 331/3, 45 và 78 vòng quay/phút.

Giám đốc sản phẩm của ION, ông Wendy Fortin cho hay: “Trước trào lưu chơi đĩa than và loa Bluetooth đang thịnh hành, chúng tôi muốn kết nối tối ưu cả hai xu hướng và mang đến phương thức nghe nhạc không dây. Thiết kế sáng tạo của Air sẽ tạo ra chiều dài bước sóng hoàn toàn mới cho các đĩa vinyl; khách hàng của chúng tôi hẳn sẽ yêu thích việc cập nhật tính năng hiện đại này cho máy quay đĩa truyền thống”.

Ion Air LP còn tích hợp cổng ra cho cassette, và cổng vào AUX, nhờ đó, người dùng có thể kết nối và chuyển đổi các nguồn âm từ máy cassette hay  đầu băng cối.

Máy sẽ lên kệ vào tháng 3 với giá bán 150 USD, tương đương 3.191.000 VNĐ.

Cùng chủ đề

Bình luận