6 mẫu loa soundbar tốt nhất dưới 300 USD

6 mẫu loa soundbar tốt nhất dưới 300 USD

Loa soundbar (loa thanh) luôn được xem là giải pháp tối ưu nhất nhằm thay thế những hệ thống home theater đa kênh trong những điều kiện không thể bố trí một dàn âm thanh vòm tiêu chuẩn hoặc muốn tìm đến những giải pháp gọn gàng, đơn giản hơn. Danh sách dưới đây sẽ chọn ra 6 mẫu loa soundbar được xem là tốt nhất cho phân khúc giá dưới 300 USD, tương đương 6,8 triệu đồng.

1. Samsung HW-J550

Cái tên đầu tiên trong danh sách này đến từ một tên tuổi không thể nổi tiếng hơn trong giới công nghệ là Samsung. Tuy nhiên, hãng điện tử này chỉ mới tham gia nghiêm túc vào thị trường âm thanh trong vài năm trở lại đây, và có lẽ mảng sản phẩm thành công nhất của họ là loa soundbar. Samsung HW-J550 là mẫu loa thanh đi kèm 1 subwoofer mạnh mẽ, giàu năng lượng. Loa siêu trầm này chỉ cao 178mm cho phép người dùng có thể bố trí nó ở bất cứ vị trí nào. Bộ loa này có cầu hình 2.1 kênh với công suất đạt 320W, kèm theo đó là 2 màu tùy chọn là đen hoặc bạc và chỉ nặng tổng cộng 17,2kg, rất dễ dàng cho việc kê đặt, sử dụng. Không chỉ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, hệ thống này còn rất linh hoạt nhờ vào khả năng kết nối đa dạng với các giao tiếp HDMI, Aux, Optical. Quan trọng hơn, Samsung HW-J550 hỗ trợ cả kết nối không dây thông qua Bluetooth.

6 mẫu loa soundbar tốt nhất dưới 300 USD

Giá tham khảo: 189,97 USD (4,3 triệu đồng)

2. VIZIO SB4051-C0 40-Inch

Vizio SB4051-C0 là cái tên duy nhất ở phân khúc này sở hữu cấu hình âm thanh vòm đầy đủ với 5.1 kênh, bao gồm 1 loa soundbar, 1 loa siêu trầm và 2 loa surround. Vizio cũng là một thương hiệu mới của làng âm thanh, tuy nhiên họ đã nhanh chóng tạo được tiếng vang của mình nhờ vào các sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ. Người dùng sẽ ngay lập tức bị thuyết phục từ vẻ bề ngoài với thiết kế chỉn chu, hoàn thiện cao cấp cùng bộ khung vỏ bằng nhôm. Hệ thống này có các đèn LED báo hiệu được bố trí trên loa thanh, kèm theo đó là điều khiển từ xa được trang bị màn hình LED. Vizio SB4051-C0 cũng hỗ trợ kết nối không dây với Bluetooth aptX, kết nối có dây thông qua HDMI.

6 mẫu loa soundbar tốt nhất dưới 300 USD

Giá tham khảo: 191,97 USD (4,4 triệu đồng)

3. Yamaha YAS-105

Yamaha YAS-105 là một soundbar theo đúng nghĩa khi nó chỉ bao gồm một thanh loa duy nhất. Đây có lẽ là hệ thống đơn giản nhất trong danh sách này khi không kèm theo các loa phụ trợ, điều này giúp cho việc sử dụng cùng TV cực kì thuận tiện. Chiếc loa này có 2 lựa chọn kết nối thông qua Bluetooth hoặc cáp với các tiêu chuẩn Optical, Coaxial và Analog. Ngoài ưu điểm về thiết kế đơn giản, bộ loa này cũng rất dễ sử dụng khi chỉ cần "cắm và chơi" mà không cần trải qua các bước cài đặt phức tạp. Người dùng có thể điều khiển nó bằng điều khiển từ xa hoặc ứng dụng Yamaha trên di động.

6 mẫu loa soundbar tốt nhất dưới 300 USD

Giá tham khảo: 199,95 USD (4,6 triệu đồng)

4. Sony HT-CT260H

Đây rõ ràng là cái tên không thể thiếu trong danh sách này, một tên tuổi gạo cội trong giới âm thanh. Tạo ấn tượng ngay từ thiết kế, Sony HT-CT260H bao gồm một loa thanh hình lục giác và một loa siêu trầm khá lớn. Chất lượng hoàn thiện cao cấp khiến người dùng rất dễ nhầm lẫn đây là một hệ thống đắt tiền. Bên trong loa soundbar đã được tích hợp sẵn 2 loa vệ tinh, điều này có nghĩa là Sony HT-CT260H có thể tái hiện hiệu ứng âm thanh vòm trong những phòng nghe thông thường. Hệ thống này hỗ trợ kết nối không dây thông qua Bluetooth, NFC, loa siêu trầm và loa thanh sẽ liên kết với nhau thông qua sóng Wi-Fi nội bộ. HT-CT260H thậm chí còn được Sony trang bị một bộ hỗ trợ kết nối, nó sẽ nhận tín hiệu không dây từ nguồn phát, khuếch đại nó trước khi chuyển đến hệ thống, giúp kết nối luôn ổn định và đạt chất lượng tốt nhất.

6 mẫu loa soundbar tốt nhất dưới 300 USD

Giá tham khảo: 198 USD (4,5 triệu đồng)

5. Sharp HT-SB602

Sharp HT-SB602 là một hệ thống thực sự được thiết kế dành cho âm thanh. Loa siêu trầm có thể được đặt ở bất kì vị trí nào trong phòng, trong khi loa thanh khá dài, nó phù hợp nhất với những TV có kích thước trên 60 inch. Bluetooth và NFC được sử dụng để kết nối không dây hệ thống này với TV hoặc các nguồn phát âm thanh. Sharp HT-SB602 cũng được trang bị kết nối HDMI, công suất tổng cộng lên tới 310W, hỗ trợ 2 chuẩn âm thanh Dolby và DTS.

6 mẫu loa soundbar tốt nhất dưới 300 USD

Giá tham khảo: 249,97 USD (5,7 triệu đồng)

6. Bose Solo 5

Mẫu loa soundbar này được thiết kế dành cho các TV kích thước nhỏ, nó chỉ dài 55cm, thiết kế không quá ấn tượng theo đúng phong cách của Bose. Thay vào đó, họ tập trung tất cả cho âm thanh, đây là một trong số ít những loa thanh có thể cho ra âm thanh đầy đủ với dải trầm mạnh mẽ mà không cần thêm subwoofer. Yếu tố không gian cũng được đảm bảo tốt một cách hiếm thấy. Bose Solo 5 còn được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu sử dụng khá ngoài xem phim như nghe nhạc hoặc thậm chí là đàm thoại. Đây được xem là một trong những chiếc loa thanh có khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng nhất trong phân khúc này.

6 mẫu loa soundbar tốt nhất dưới 300 USD

Giá tham khảo: 219,95 USD (5 triệu đồng)

*Giá tham khảo không phải là giá xuất xưởng của các sản phẩm, nó được lấy theo giá giao bán thấp nhất tại chuyên trang Amazon.com, hoàn toàn không có giá trị tham chiếu.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận