25.000 USD cho ai bắt được tên trộm máy tính Razer tại CES 2017

25.000 USD cho ai bắt được tên trộm máy tính Razer tại CES 2017

Lần đầu tiên trong Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2017, một gian hàng bị mất cắp, và đó là hãng sản xuất máy tính Razer.

Theo hãng máy tính Razer, hai trong số nguyên mẫu laptop Project Valerie của hãng đã bị đánh cắp tại triển lãm CES 2017. Được biết, Project Valerie là một laptop có cấu trúc độc đáo với 3 màn hình 17,3 inch, cả ba đều có độ phân giải 4K do vậy nó trở thành “miếng mồi” béo bở thu hút những tên trộm.

Trước sự việc khá nghiêm trọng này, Razer sẵn sàng chi ra số tiền 25.000 USD cho bất cứ ai cung cấp thông tin quan trọng hữu ích cho việc điều tra để tóm được tên trộm.

"Chúng tôi xác nhận rằng hai nguyên mẫu laptop Project Valerie đã bị trộm tại CES. Một khoản thưởng trị giá 25.000 USD sẽ được trao cho bất cứ ai cung cấp thông tin giúp chúng tôi tìm ra và bắt giữ được tên trộm. Thời gian treo thưởng là một năm kể từ ngày đầu tiên công bố, trừ khi được gia hạn bởi Razer.

25.000 USD cho ai bắt được tên trộm máy tính Razer tại CES 2017

Mọi thông tin về vụ trộm có thể gửi về [email protected] Razer sẽ không công khai các tài liệu mà chúng tôi nhận được và danh tính của người cung cấp thông tin ngoại trừ những người mà Razer trực tiếp làm việc để giải quyết vấn đề hoặc theo các yêu cầu của pháp luật", Razer công bố.

Giải thưởng không hề nhỏ nhưng xem ra nếu đã có gan đánh cắp mẫu sản phẩm mới nhất của Razer thì bọn trộm sẽ có cách thủ tiêu hoặc phục vụ vào mục đích khác như ăn cắp ý tưởng thiết kế chẳng hạn.

 

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận