Yoga giúp dân “Ice Age 5” cứu thế giới

Yoga giúp dân “Ice Age 5” cứu thế giới

Những trò quái đản mà các loài thú trong Ice Age: Collision Course luôn khiến fan ngạc nhiên, và lần này họ sẽ dùng… yoga để thoát khỏi kiếp nạn của tự nhiên.

Yoga giúp dân “Ice Age 5” cứu thế giới

Sau 5 phần phim, Ice Age vẫn luôn có vị trí vững chắc trong lòng khán giả nhỏ tuổi ở mọi thế hệ. Năm nay tác phẩm sẽ “trở lại và lợi hại hơn xưa” cùng những trò phá phách mới của nhóc Scrat và đồng bọn.

Nối tiếp trailer đầu tiên, đoạn thứ 2 tiết lộ nhiều hơn về thảm họa thiên nhiên mà muông thú trong Ice Age: Collision Course phải đối mặt do trò nghịch ngợm của cậu sóc Scrat gây ra. Sau khi nhặt lại được quả sồi, Scrat vì quá hạnh phúc mà ứa nước mắt trong tàu không gian, những giọt nước mắt đã làm chập điện con tàu, khiến tàu vụt phóng đâm vào thiên thạch, dẫn tới một trận mưa sao băng rơi như trút vào Trái đất.

Anh chàng mê yoga Shangri Llama (Jesse Tyler Ferguson lồng tiếng chỉ đạo cả đám cư dân đủ chủng loại quyết định thực hành "món" yoga. Có lẽ họ cho rằng đây là chìa khóa giúp họ sống sót trong trận mưa sao băng khiến mưa đá vũ trụ rơi xuống.

Người xem còn gặp được rất nhiều nhân vật mới đầy thú vị và hài hước xuất hiện. Đặc biệt nhất là cô nàng Brooke (Jessie J lồng tiếng) xinh đẹp và đỏm dáng - người yêu và bạn gái mới của Sid trong bộ phim. Bên cạnh đó, một số tạo hình những nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trong Ice Age: Collision Course cũng đã được công bố. Khán giả sẽ được làm quen với rất nhiền cư dân mới của Kỷ Băng Hà 5. Nào là anh chàng khủng long bay hèn nhát Roger (Max Greenfield), chàng voi ma mút Julian (Adam DeVine) khổng lồ dũng cảm, hôn phu của Peaches (Keke Palmer) – cô con gái dễ thương của Manny (Ray Romano) và Ellie (Queen Latifah).

Yoga giúp dân “Ice Age 5” cứu thế giới

Shangri Llama (Jesse Tyler Ferguson lồng tiếng)

Tham gia vào phim gồm có dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc từ các phần trước gồm Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo, Queen Latifah, Seann William Scott, Josh Peck, Simon Pegg, Keke Palmer, Wanda Sykes và Jennifer Lopez. Bên cạnh đó là các diễn viên mới Stephanie Beatriz (You’re Not You), Adam DeVine (Pitch Perfect 2), Jesse Tyler Ferguson, Max Greenfield (Veronica Mars), Jessie J, Nick Offerman (Fargo), Melissa Rauch (The Big Bang Theory), Michael Strahan và Neil deGrasse Tyson.

Yoga giúp dân “Ice Age 5” cứu thế giới

Ice Age: Collision Course do Mike Thurmeier, người từng chỉ đạo Ice Age: Dawn of the Dinosaurs và Ice Age: Continental Drift, cùng với Galen T. Chu làm đạo diễn. Kịch bản do Michael Berg, Aubrey Solomon chấp bút. Phim sẽ ra rạp vào ngày 22/7 tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận