Xem Sinh Vật Huyền Bí không thể bỏ qua các yếu tố sau

Xem Sinh Vật Huyền Bí không thể bỏ qua các yếu tố sau

Bài viết dành cho những ai còn đang phân vân có nên xem Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng hay không.

Ra mắt đã được 1 tuần Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng) thu hút khán giả không chỉ phần nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên nổi tiếng mà còn ở kỹ xảo hoành tráng, âm nhạc và trang phục duyên dáng, quyến rũ.

Thời đại hoàng kim của những điệu nhạc Jazz

Âm nhạc là điểm cộng rất lớn của Sinh Vật Huyền Bí. Các bản nhạc trong phim thuộc thể loại jazz thịnh hành ở thời kỳ những năm 1920, thể hiện đời sống âm nhạc phong phú của người New York đương thời, tuy nhẹ nhàng nhưng không kém phần quý phái.

Ngoài ra, nhạc phim có sự biến tấu, lồng ghép những đoạn nhạc quen thuộc trong "Harry Potter" đan xen với những giai điệu mới đậm chất hùng tráng, dễ dàng đưa người xem vào chuyến phiêu lưu đầy ly kỳ hấp dẫn.

Trang phục quý phái và riêng biệt

Nhà thiết kế Colleen Atwood chính là cái tên được lựa chọn gửi gắm cho phần sáng tạo nên trang phục cho các nhân vật trong phim. Trước đó, Colleen Atwood được biết đến với vai trò đảm nhận thiết kế cho hơn 50 bộ phim điện ảnh và nhận được 11 đề cử Oscar cùng 3 lần đoạt giải ở các phim như: Chicago (2002), Memoirs of a Geisha (2005), Alice in Wonderland (2010). Chia sẻ về sự cảm kích đối với Colleen, đạo diễn Yates nói: “Colleen đã đem tất cả kinh nghiệm, kiến thức và óc sáng tạo của mình để làm nên những mẫu trang phục cho các nhân vật của bộ phim này, từ những vai nhỏ nhất cho tới những vai quan trọng nhất. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được hợp tác với cô ấy”.

Xem Sinh Vật Huyền Bí không thể bỏ qua các yếu tố sau

Colleen Atwood đã cho thấy tài năng của mình bằng việc thể hiện một cách đầy ấn tượng phong cách ăn mặc của người New York những năm 1920. Khán giả thấy được những quý ông như Newt Scamander, Percival Graves khoác trên mình chiếc áo măng tô lịch lãm không kém phần mạnh mẽ trên gam màu tối cùng những chiếc khăn choàng tạo điểm nhấn đặc trưng đính kèm, những cô gái cổ điển như Tina Goldstein, Queenie Goldstein xinh đẹp trong những chiếc váy vintage sang trọng và quý phái. Mỗi một bộ trang phục mà Colleen tâm huyết tạo ra không những tinh tế, nổi bật mà còn đặc biệt thu hút, khắc họa nên tính cách nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

Xem Sinh Vật Huyền Bí không thể bỏ qua các yếu tố sau

Bên cạnh những yếu tố chính tạo nên thành công cho phim như kịch bản của J.K.Rowling, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn David Yates tài ba cùng dàn diễn viên vàng của Hollywood Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Colin Farrell, Alison Sudol, Fantastic Beasts đã chứng minh được sức hút to lớn và khẳng định được vị thế của một bộ phim bom tấn hấp dẫn dịp cuối năm nay.

Xem Sinh Vật Huyền Bí không thể bỏ qua các yếu tố sau

Bộ phim đang chiếu tại các rạp toàn quốc với các định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

 

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận