Xem Frank Zappa chơi guitar trong “Roxy: The Movie”

Xem Frank Zappa chơi guitar trong “Roxy: The Movie”
Hơn bốn thập kỷ sau khi Frank Zappa và các bà mẹ thuê nhà hát Roxy công suất 500 người của Hollywood ba đêm để hát và quay phim, cuối cùng “Roxy: The Movie” cũng sẽ được phát hành.

Xem Frank Zappa chơi guitar trong “Roxy: The Movie”

Các buổi hòa nhạc đã diễn ra vào tháng 12/1973 với George Duke chơi keyboards và Ruth Underwood chơi percussion. Một số tư liệu xuất hiện trên bản Zappa phát hành năm 1974 của Roxy & Elsewhere, trong khi các bài hát khác cuối cùng đã xuất hiện trên các tập đầu tiên và thứ ba. Trong những năm qua, gia đình Zappa đã từng phát hành các đoạn phim và các đoạn trích từ các buổi biểu diễn nhưng không bao giờ phát hành cả một bộ phim dài. “Tôi quá vui mừng vì “Roxy: The Movie” cuối cùng cũng đã sẵn sàng để được phát hành”, con trai Zappa là Ahmet Zappa cho biết: “Phải mất một nỗ lực phi thường để đưa nó vào cuộc sống. Vì vậy, đã có nhiều đam mê, thời gian, năng lượng và sự chú ý đến từng chi tiết được vận dụng để phục sinh nó. Bộ phim về nhạc rock này đã có số phận khó khăn như vậy nên tôi nghĩ cả người hâm mộ cũ và mới đều sẽ hài lòng”.

Như đã thông báo trước đây, “Roxy: The Movie” là một phần của một quan hệ đối tác mới giữa Zappa Estate và Universal Music Enterprises nhằm mục đích giữ gìn âm nhạc của Zappa trong mắt công chúng. Tách biệt với quan hệ đối tác này, gia đình Zappa cũng đã cấp phép làm phim cho nhà làm phim Alex Winter để thực hiện một bộ phim tài liệu nói về cuộc đời của người Mẹ chính dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm 2017. Bộ phim được hoàn thành để phát hành trên DVD và Blu-ray vào 30/10/2015. Danh sách các bài hát của “Roxy: The Movie”: “Cosmik Debris” “Penguin in Bondage” “T'Mershi Duween” “Dog/Meat” “RDNZL” “Inca Roads” “Echidna's Arf (Of You)” “Don't You Ever Wash That Thing?” “Cheepnis-Percussion” “Cheepnis” “I'm the Slime” “Big Swifty” “Be-Bop Tango (Of the Old Jazzmen's Church)”.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận