Wolverine 3 có nguy cơ bị gắn nhãn R vì bạo lực

Wolverine 3 có nguy cơ bị gắn nhãn R vì bạo lực

Các nhà làm phim quyết định tăng cường chất bạo lực cho Wolverine 3 khiến bộ phim có nguy cơ bị gắn nhãn R (dành cho khán giả trên 18 tuổi).

Wolverine 3 có nguy cơ bị gắn nhãn R vì bạo lực

Quả nhiên, sự thành công không tưởng của bộ phim siêu anh hùng 18+ Deadpool đã khai phá lối đi mới cho dòng phim này. Bởi nối tiếp sau đó là một loạt các tác phẩm được gia tăng bạo lực, cảnh nóng và lời nói tục tĩu để được gắn nhãn R.

Wolverine 3 cũng không ngoại lệ. Chính nhà sản xuất Simon Kinberg đã xác nhận mọi đồn đoánh xoay quanh tác phẩm cuối cùng của Hugh Jackman trong vai Người Sói. Đó là những lời đồn thổi xoay quanh việc phim sẽ mang thiên hướng bạo lực hơn, nào là sẽ có phiên bản giáo sư X già do nam diễn viên Patrick Stewart thủ vai hay cốt truyện sẽ được đặt ở thế giới tương lai...

Wolverine 3 có nguy cơ bị gắn nhãn R vì bạo lực

"Tôi cũng không chắc là mình có được tiết lộ thêm không. Tôi xác nhận rằng tin đồn Patrick Stewart xuất hiện trong phim là đúng. Phim sẽ được diễn ra ở thế giới tương lai, là một bộ phim R-Rated. Nó rất bạo lực, mang chút hơi hướng châu Âu và nó thực sự rất tuyệt, rất khác biệt."

Dù đã có được thêm khá nhiều thông tin nhưng điều mà các fan quan tâm nhất, đó là liệu có phải phim được chuyển thể từ phần Old Man Logan hay không thì vẫn chưa được chính thức thông báo. Nhưng dẫu sao thì với việc được "thăng hạng" lên mức độ R-Rated, phim về dị nhận Wolverine của chúng ta sẽ có thể bạo lực, máu me và "chất" hơn trước rất nhiều.

Wolverine 3 được dự kiến ra mắt vào tháng 03 năm 2017.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận