Westlife và Boyzone sắp “hợp nhất”, chuẩn bị đi tour toàn cầu

Westlife và Boyzone sắp “hợp nhất”, chuẩn bị đi tour toàn cầu

Brian McFaden - chàng trai đã từng làm "nát lòng" bao cô gái khi anh tuyến bố rời khỏi Westlife năm 2004, mới đây đã bất ngờ công bố anh sẽ trở lại với làng giải trí. Bất ngờ hơn nữa, anh, cùng với Keith Duffy còn có ý định hợp nhất cả 9 thành viên của hai nhóm nhạc nam đình đám từ hai thập kỉ trước - Westlife và Boyzone - thành một "super group" nhằm mang tới cho fan hâm mộ toàn cầu những màn biểu diễn siêu "khủng" và có thể là những bài hát mới nữa.

Westlife và Boyzone sắp “hợp nhất”, chuẩn bị đi tour toàn cầu

Boyzone tại lễ trao giải BRIT Awards năm 2001.

Cụ thể, hai nam ca sĩ hiện đã bắt đầu hợp tác để đi biểu diễn những bản hit của cả hai nhóm nhạc, nhưng họ vẫn giữ ý định sẽ cố gắng lôi kéo được những thành viên còn lại để công bố tour diễn toàn cầu trong một hoặc hai năm tới.

"Tại tiệc cưới của Ronan Keating hồi năm ngoái, chúng tôi đã nói chuyện về việc này. Nó sẽ rất là tuyệt nếu thực sự xảy ra, không chỉ là chuyện đi diễn cùng nhau. Mọi người có tưởng tượng được nó sẽ vui đến mức nào không?" - Brian chia sẻ với tờ The Sun.

"9 anh chàng người Ai-len đi tour cùng nhau trên một chiếc xe bus vòng quanh thế giới. Điều này sẽ khiến người ta phát điên mất. Yên tâm đi, chúng tôi rất hợp ý nhau, mọi người chắc chẳng biết sẽ như thế nào đâu."

Westlife và Boyzone sắp “hợp nhất”, chuẩn bị đi tour toàn cầu

5 thành viên của Weslife tại BRIT Awards năm 2011.

Tour diễn mini của Brian và Keith hiện đã đang được lên kế hoạch và nhà tài trợ là chuỗi khách sạn Hilton có tiếng. Họ sẽ bắt đầu biểu diễn tại các tòa nhà của Hilton quanh nước Anh từ tháng Mười tới, và trong thời gian đó thì sẽ dần "lôi kéo" thêm các thành viên còn lại: "Hiện tại, mới chỉ có tôi và Keith, nhưng cánh cửa vẫn sẽ mở rộng."

Keith thậm chí còn mong chờ sự xuất hiện của họ trên TV. "Có khi chúng tôi lại được lên TV, nếu thế thì sẽ là một bộ phim tài liệu về các hoạt động sắp tới, có thể chúng tôi sẽ viết thêm các bài hát mới nữa."

Cả hai từng biểu diễn cùng nhau để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Stephen Gately.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận