‘Warm Blood’ – Ký ức giai điệu Pop thập niên 80.

‘Warm Blood’ – Ký ức giai điệu Pop thập niên 80.
Cô ca sĩ trẻ, tài năng Carly Rae Jepsen tung single mới ‘Warm Blood’ gây nghiện.

‘Warm Blood’ – Ký ức giai điệu Pop thập niên 80.

Như đã hứa trước đó: “Mỗi tuần sẽ ra mắt một ca khúc mới”, vừa qua, ca khúc mới ‘Warm Blood’ của cô nàng Carly Rae Jepsen đã được ra mắt công chúng. Đây là single thứ 4 được tung ra nằm trong album sắp ra mắt ‘E-Mo-Tion’, được sáng tác và sản xuất bởi Rostam Batmanji – thành viên của rock band Mỹ Vampire Weekend.

‘Warm Blood’ – Ký ức giai điệu Pop thập niên 80.

Kể từ giờ cho tới lúc album ‘E-Mo-Tion’ chính thức lên kệ vào ngày 21/8, từng single một nằm trong album tracklist sẽ lần lượt được ra mắt các fan hâm mộ. Ca khúc đầu tiên được giọng ca ‘Call Me Maybe’ cho ra mắt là ‘I Really Like You’vào tháng 3/2015, thu hút đông đảo fan hâm mộ, hiện tại đã đạt hơn 89 triệu lượt xem trên Youtube. MV ca khúc đặc biệt có sự tham gia của diễn viên gạo cội Tom Hanks và “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber. Tiếp đó là một MV hoành tráng khác là ‘Run Away With Me’ cũng nhận được nhiều sự quan bởi mang âm hưởng của những năm 1980, và đưa người xem liên tưởng đến trào lưu gây sốt chụp ảnh ‘Follow Me’.

'I Really Like You'

'Run Away With Me'

Đến với ‘Warm Blood’ có lẽ chưa có gì để bình luận nhiều về ca khúc này bởi chỉ mới có bản audio của ca khúc được tung ra. Nhưng cũng như ‘Run Away With Me’, ‘Warm Blood’ thừa hưởng văn hóa pop của thiệp niên 80, điều mà cô nàng Taylor Swift cũng làm tương tự như với album ‘1989’ của mình. Giống như tên gọi, tiết tấu, tốc độ của bài hát đều phản ánh dòng chảy mạch máu, nó kích thích thính giác, thôi thúc người nghe lắc lư, nhịp chân theo giai điêu của ca khúc. Nhìn chung, ‘Warm Blood’ là sự tổng hòa giữa phong cách của nghệ sĩ đương đại và nét cổ điển của âm nhạc thập niên 80.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận