Vietnam’s Got Talent: Bé 12 tuổi giọng hát dày dặn như 32 tuổi

Vietnam’s Got Talent: Bé 12 tuổi giọng hát dày dặn như 32 tuổi

Tại vòng bán kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent, cô bé 12 tuổi Hoàng Kim Quỳnh Anh gây kinh ngạc bởi giọng hát già dặn mượt mà như của tuổi 32.

Vietnam’s Got Talent: Bé 12 tuổi giọng hát dày dặn như 32 tuổi

Từng tỏ ra thuyết phục bởi giọng hát trong trẻo, cao vút ở vòng loại sân khấu với ca khúc Cô gái vót chông, nay Hoàng Kim Quỳnh Anh lại “hớp hồn” khán giả và ban giám khảo bởi phần trình diễn không thua kém bất kì ca sĩ chuyên nghiệp nào.

Từng tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình qua cuộc thi Giọng hát Việt nhí, “bánh mì cháy” Hoàng Kim Anh tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc quê hương và trữ tình. Đến với cuộc thi Vietnam Got’s Talent, bằng khả năng biểu diễn đàn tranh điêu luyện, cộng với giọng hát già dặn qua ca khúc “Ai ra xứ Huế” của cô bé đã khiến toàn bộ ban giám khảo lặng thinh, còn Trấn Thành thì nhấp nhổm, đứng ngồi không yên. Chàng MC hài hước nhận xét "con hát như một nghệ sĩ, chú chưa thấy ai hát chậm mà hay đến thế".

Ai ra xứ Huế - Hoàng Kim Quỳnh Anh

Giám khảo Việt Hương nói đùa rằng cô bé 12 tuổi như một người 32 tuổi vì hát quá hay. Giám khảo Huy Tuấn cũng đánh giá cao khả năng của cô bé, nhất là trong giai đoạn dậy thì như lúc này. Khi nhắm mắt lại thưởng thức thì mọi người sẽ nghĩ đây là giọng hát của người lớn.

Vietnam’s Got Talent: Bé 12 tuổi giọng hát dày dặn như 32 tuổi

Cùng với đó, các phần biểu diễn còn lại của hai chàng trai "bẻ khớp" Thanh Huy – Thanh Hà, nhóm kịch Trà Đá, nhóm nhảy đèn led 218, thí sinh nói tiếng bụng Nguyễn Trần Hoàng Bảo, tiết mục nút vàng của giám khảo Việt Hương – Quang Huy – Kiến Văn, cậu bé nhảy popping Nguyễn Ngọc Đức đều nhận được lời khen ngợi nhất định.

Nhảy đèn Led - 218

Đặc biệt, nhóm nhảy 218 gây “chấn động” cả khán đài bởi màn trình diễn nhảy đèn led có 1-0-2 tại Vietnam’s Got Talent. Riêng phần phục gắn đèn led được thiết kế công phu, tạo hình và ý tưởng động đáo gần như giúp nhóm nắm chắc tấm vé vào vòng chung kết. Giám khảo Trấn Thành cho rằng "đây mới là tài năng". Giám khảo Huy Tuấn cho rằng chỉ có "điên rồ" mới không bình chọn cho nhóm vào vòng thi cuối.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận