Văn Mai Hương, Uyên Linh sẽ biểu diễn cùng huyền thoại Peabo Bryson

Văn Mai Hương, Uyên Linh sẽ biểu diễn cùng huyền thoại Peabo Bryson
Văn Mai Hương, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến chia sẻ sự xúc động khi được song ca với huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson.

 

Văn Mai Hương, Uyên Linh sẽ biểu diễn cùng huyền thoại Peabo Bryson

Ông hoàng của những bản tình ca – Peabo Bryson sẽ có hai đêm diễn tại Việt Nam, trong chương trình mang tên ‘In The Spotlight’ vào tháng 9 tới. Trong mỗi lần lưu diễn, khán giả thế giới rất tò mò không biết nghệ sĩ nào sẽ được chọn để biểu diễn với Peabo các ca khúc để đời của ông. Điều đáng ngạc nhiên là thay vì các ca sĩ có tuổi nghề lâu năm, nhạc sĩ Hồng Kiên kiêm giám đốc âm nhạc của chương trình đã lựa chọn những gương mặt trẻ là quán quân và á quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh và Văn Mai Hương; đồng thời giọng ca của The Voice – Dương Hoàng Yến cũng nhận được vinh dự này.

 

Văn Mai Hương, Uyên Linh sẽ biểu diễn cùng huyền thoại Peabo Bryson

Cụ thể, Peabo Bryson sẽ song ca cùng Uyên Linh ca khúc ‘Tonight I Celebrate My Love For You’,‘Beauty and The Beast’ với Văn Mai Hương và ‘A Whole New World’ với Dương Hoàng Yến. Trả lời cho câu hỏi tại sao lại lựa chọn những ca sĩ trẻ mới nổi, nhạc sĩ Hồng Kiên cho hay: "Trong nhiều lần làm việc cùng nghệ sĩ quốc tế, tôi phát hiện các giọng ca trẻ có ít cơ hội được tiếp cận hơn nên mới đưa ra quyết định như vậy. Hơn nữa, những người trẻ bao giờ cũng có sự nhiệt huyết, hăng hái hơn. Ban đầu, ý kiến của tôi cũng không được nhà sản xuất ủng hộ. Bản thân tôi đã phải thuyết phục rất nhiều. Tôi muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho các nghệ sĩ trẻ".

 

Văn Mai Hương, Uyên Linh sẽ biểu diễn cùng huyền thoại Peabo Bryson

Dĩ nhiên, các nữ ca sĩ của chúng ta không khỏi xúc động khi nhận được vinh dự to lớn này. Đặc biệt là Văn Mai Hương, sau một thời gian dài vắng bóng vì căn bệnh trầm cảm, cô vui sướng chia sẻ: “Đã một thời gian khá lâu, Hương mới trở lại sân khấu, và lại là chương trình tầm cỡ như ‘In The Spotlight’ nên hạnh phúc vô cùng. Khi BTC nhắc tới chuyện mời Peabo Bryson, tôi đã hét lên bởi luôn mơ được hát chung sân khấu với ông. Vinh dự và cũng rất nhiều áp lực, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể hát chung cùng thần tượng”. Còn với Dương Hoàng Yến thì cơ hội này được gọi là “ước mơ trở thành sự thật”.

 

'By the Time is Over' - Kenny G & Peabo Bryson

Nhắc đến Peabo Bryson khán giả sẽ nghĩ ngay những bài hát trong phim nổi tiếng như ‘A Whole New World’ trong phim hoạt hình ‘Aladin’ của Disney, hay bài hát cùng tên trong phim ‘Beauty and The Beast’ song ca cùng với nữ diva Celine Dion. Bên cạnh đó là những bài ca bất hủ khác như: ‘By The Time This Night Is Over’, ‘ Without You’, ‘What You Won’t Do For Love’…Peabo từng dành rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, trong đo có 2 giải Grammy. Cũng chẳng hề quá lời khi tờ New York Times dành tặng mỹ từ “tài năng xuất chúng của dòng nhạc Soul’ cho Peabo.

'A Whole New World' - Peabo Bryson ft. Regina Belle

Đêm nhạc ‘In The Spotlight’ sẽ được tổ chức vào ngày 12/9 tại Hà Nội và ngày 18/9 tại TP HCM.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận