‘Uptown Funk’ phiên bản nhảy trên máy chạy bộ quá hot

‘Uptown Funk’ phiên bản nhảy trên máy chạy bộ quá hot
Anh chàng vũ công Carson Dean khiến cư dân mạng “điên đảo” với những bước nhảy trên máy chạy bộ trong nền nhạc ‘Uptown Funk’.

‘Uptown Funk’ phiên bản nhảy trên máy chạy bộ quá hot

Sau khi đăng tải một video tự quay trên youtube, anh chàng vũ công đến từ Mỹ Carson Dean đã thu hút gần 200 nghìn lượt xem bởi khả năng nhảy điêu luyện trên máy chạy bộ đang chuyển động. Những bước shuffle, running man tuy là những bước cơ bản trong dance, nhưng khi thực hiện trên một bề mặt đang chuyển động, trơn trượt thì lại vô cùng nguy hiểm. Hơn nữa, với nền nhạc là hit đình đám ‘Uptown Funk’ của danh ca Bruno Mars, những bước nhảy của Carson Dean như được chắp thêm đôi cánh, vô cùng cuốn hút khiến người xem muốn mua ngay một chiếc máy tập chạy và thử bắt chước anh.

Video tự quay của Carson Dean

Vì độ “hot” của cái tên Carson Dean, “nữ hoàng” talk show Ellen DeGeneres đã mời anh tham gia chương trình của mình và dĩ nhiên, màn biểu diễn của Carson đã khuấy động cả khán đàn, hò rèo, cổ vũ và lắc lư theo anh. Carson Dean cho biết: “Ban đầu, tôi thực hiện đoạn video này chỉ để đăng tải lên Facebook cho bạn bè và người thân xem. Tuy nhiên chỉ sau vài giờ, video đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội”. Thậm chí “chủ xị” của Ellen Show cũng nói rằng: “Tôi đã thử bắt chước vài bước nhảy của cậu trên máy tập chạy của mình, nhưng tôi đã bị trượt và ngã. Thật sự rất đau.” Đoạn video màn trình diễn của Carson tại Ellen Show sau khi được đăng tải trên fanpage của chương trình đã đạt hơn 7,5 triệu lượt xem chỉ sau 8 giờ.

Màn trình diễn của Carson Dean trên Ellen Show

   

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận