Grammy 2017: Thắng 5 cúp "kèn", Adele khóc tôn vinh đàn chị Beyoncé

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Cùng xem năm nay nghệ sĩ nào sở hữu nhiều "kèn" vàng nhất Grammy nào!

Giải thưởng âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy 2017 đang diễn ra tại Trung tâm Staples, Los Angeles (8h sáng 13/2 theo giờ Việt Nam). Lễ trao giải âm nhạc uy tín sẽ vinh danh những nghệ sỹ và sản phẩm âm nhạc ra mắt trong thời gian từ 1/10/2015 tới 30/9/2016.

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Đây là năm đầu tiên James Corden chủ xị Grammy, hứa hẹn cho một lễ trao giải đầy thú vị. Tham gia biểu diễn tại Grammy 2017 gồm những cái tên cực hot: Adele, Lady Gaga, John Legend, Bruno Mars, The Weeknd, Daft Punk, Beyoncé, Katy Perry, Ed Sheera, Demi Lovato, v.v...

Như dự kiến, Grammy lần thứ 59 được mở màn bằng "lời chào" của Adele qua bản hit đình đám "Hello". Đây cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá tại hạng mục "Bản thu của năm".

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp
Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

"Chàng béo" James Corden xuất hiện bằng màn lăn lông lốc trên cầu thang gây cười. Còn các vũ công chân dài nghệt mặt ra vì vô tình bỗng dưng bị chủ xị mắng té tát.

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

 

Kế đó là một chàng rap giới thiệu các sao tham gia Grammy 2017 một cách ấn tượng của danh hài.

Chance The Rapper là cái tên được vinh danh đầu tiên tại Grammy năm nay, ôm giải "Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất".
Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Twenty One Pilots chơi sốc khi diện nguyên đồ lót lên ẵm giải "Bộ đôi/Nhóm nhạc xuất sắc nhất" với "Stressed Out".

Giải thưởng Ca khúc Rock xuất sắc nhất đã thuộc về "Blackstar" của cố nhạc sỹ David Bowie. "Blackstar" đã chiến thắng ở cả 5 hạng mục mà ca khúc này được đề cử.

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Bà bầu Beyoncé xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy khó quên. "Sân khấu này là của chị"! Dù sắp đến kỳ sinh nở, Beyoncé vẫn góp giọng cực sung qua 2 ca khúc "Scancastles" và "Love Drought"

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Màn biểu diễn Đồng quê solo xuất sắc nhất thuộc về Maren Morris với "My Church". Cô nàng trượt giải Nghệ sỹ mới nhưng giờ đã có giải này bù lại.

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Carpool Karaoke - một trong những game thú vị nổi tiếng của MC James Corden nay được đưa lên sân khấu Grammy khiến các sao tranh nhau chui vào xe của anh để làm một màn đồng ca ca khúc "Sweet Caroline.

Bruno Mars khuấy động sân khấu với "That's What I Like"

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Chưa bao giờ "lỡ" một buổi lễ Grammy nào, thế nhưng chưa ai biết được bao gời Katy Perry mới nhận được "kèn". Cô nàng tóc tím tái xuất sân khấu với mái tóc vàng ca khúc mới mang tên "Chained to the Rhythm".

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Album nhạc đương đại đã được trao cho "Lemonade" của Beyoncé.

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Adele bất ngờ quay trở lại sân khấu với màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn với ca khúc "Fastlove" nhằm tưởng nhớ thần tượng quá cố George Michael. Trước đó, cô đã phải ngừng hát và xin lỗi khán giả vì không muốn làm hỏng màn biểu diễn này, tuy nhiên, trước sự cổ vũ nồng nhiệt từ công chúng, "họa mi nước Anh" đã dũng cảm cất tiếng hát lôi cuốn.

Người đẹp chuyển giới Laverne Cox đã có màn xuất hiện chớp nhoáng (lần đầu tiên trong lịch sử Grammy) để giới thiệu sân khấu kết hợp giữa Gaga với Metallica, "Moth into Flame".

Demi đổi tông cho sân khấu Grammy 2017 bằng bản nhạc disco "Stayin' Alive" của Bee Gees. Chuyển qua Tori Kelly với "Tragedy" trước khi Little Big Town lên sân khấu cùng "How Deep Is Your Love". Sau đó các nghệ sĩ chuyển qua màn hòa giọng "Stayin' Alive"....

Để rồi cùng hồi hộp lắng nghe tuyên bố người thắng cuộc cho "Bản thu của năm" - Đó chính là "Hello" của Adele! Đánh bại các đối thủ nặng ký khác như Beyoncé ("Formation"), Mike Posner ("I Took A Pill In Ibiza"), Justin Bieber ("Love Yourself") và Lukas Graham ("7 Years") Adele ẵm trọn 1 trong 3 giải đinh của Grammy.

Grammy 2017:  Thắng 5 cúp

Ít phút sau, Adele vừa xuống đã phải lên sân khấu để "ôm" luôn giải thưởng quan trọng "Album của năm". Đây là thành tựu xứng đáng dành album đình đám 25 của cô. Song "nàng béo" không kìm được xúc động mà bật khóc khi được vinh dự đứng chung hạng mục với thần tượng Beyoncé. Những lời chân thành của cô cũng khiến Queen Bee không kìm được nước mắt.

Và Grammy 2017 chính thức khép lại, dường như một lần nữa Adele làm chủ sân khấu của giải thưởng âm nhạc uy tín nhất hành tinh.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận