Truyền hình online Ngày Ballet Thế giới 2015

Truyền hình online Ngày Ballet Thế giới 2015
Nhân thành công của chương trình hợp tác chưa từng có diễn ra vào năm ngoái, 5 tổ chức ballet hàng đầu thế giới sẽ cùng tiến hành sự kiện Ngày Ballet Thế giới. Toàn bộ hoạt động sẽ được truyền trực tuyến trên Youtube vào ngày hôm nay, 1/10.

Truyền hình online Ngày Ballet Thế giới 2015

Ballet Australian, Ballet Bolshoi, Ballet Hoàng gia, Ballet Quốc gia Canada và Ballet San Francisco sẽ lại cùng với nhau mang tới cho người xem khắp hành tinh những cái nhìn từ bên trong với đầy đủ góc độ, từ studio, tour tham quan cho tới các hoạt động biểu diễn. Chương trình của Tổ chức Ballet Hoàng gia bao gồm những phân đoạn về hậu trường sân khấu xuyên suốt Nhà hát Opera Hoàng gia, một số cảnh quay về những lớp học ballet vào buổi sáng. Toàn bộ các hình ảnh đều được ghi trực tiếp, không dàn dựng, phản ánh chân thực nhất từ công đoạn chuẩn bị hậu trường cho tới một buổi biểu diễn nhạc kịch của Kenneth MacMillan vở Rome và Juliet với những diễn viên tên tuổi như Lauren Cuthbertson hay Federico Bonelli.

Trailer Ngày Ballet Thế giới 2015

Vở diễn thử bản nhạc kịch Carmen của đạo diễn lừng danh Carlos Acosta cũng sẽ lên sóng, song song với những cảnh phim về hoạt động chuẩn bị của Royal Ballet Principals cho mùa diễn 2015/2016. Theo trình tự, một phóng sự kéo dài 5 tiếng do Ballet Hoàng Gia tổ chức cũng sẽ được phát sóng vào dịp này. Ngoài ra, một nội dung chắc chắn sẽ hấp dẫn người xem, đó là những cảnh quay hậu trường từ Melbourne, Moscow, London, Montréal cho tới San Francisco, gồm những hình ảnh chuẩn bị trước giờ bấm máy từ những vũ công ở các quốc gia khác nhau thuộc về các tổ chức bao gồm: Nhà hát vũ kịch Bangarra, Ballet Hoàng gia Birmingham, Ballet Quốc gia Hà Lan, Ballet Quốc gia Anh, Ballet Hamburg, Ballet Houston, Ballet Phương bắc, Ballet Tây bắc Thái Bình Dương, và Ballet Scotland. Trong suốt ngày này, người xem sẽ được mời tham gia cuộc thi “Dance Anywhere”, thông qua việc gửi video hoặc hình ảnh về hoạt động khiêu vũ của họ lên các mạng xã hội, gồm cả Facebook, Twitter hay Instagram và gắn thẻ (tag) WorldBalletDay. Người chiến thắng sẽ được truyền hình tới khán giả toàn cầu trong suốt cả ngày, và hẳn nhiên, sẽ trở nên nhanh chóng nổi tiếng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận