“Tròn mắt” với cuộc thi hát nhép như thật

“Tròn mắt” với cuộc thi hát nhép như thật
Mới đây hai MC – danh hài Ellen Degeneres và Jimmy Fallon đã có màn “chiến hát nhép” cực máu lửa trên sân khấu ‘Lip Sync Battle’.

“Tròn mắt” với cuộc thi hát nhép như thật

Ở Mỹ không ai là không biết tới cuộc thi hát nhép siêu hài hước ‘Lip Sync Battle’ xuất phát từ chương trình ‘The Tonight Show Starring’ của người dẫn chương trình hài Jimmy Fallon. Sau khi tập đầu tiên ra mắt với phần thi đấu giữa “người tình Spider-man” – Emma Stone với MC của chương trình “gây bão” trên Youtube với 50 triệu lượt xem, ‘Lip Sync Battle’ đã được Spike TV mua bản quyền và phát sóng trên cả toàn quốc.

Emma Stone Vs. Jimmy Fallon

Nếu chỉ dừng lại ở việc nhớ ca từ và giai điệu rồi nhại theo thì không đáng để bàn tới. Nhưng trong ‘Lip Sync Battle’ các “thí sinh” ngôi sao còn phải thể hiện khả năng diễn xuất thuyết phục: hát hò, nhảy nhót, biểu cảm gương mặt phù hợp với bài hát, mà càng giống với bản gốc thì càng tốt. Điều quan trọng là tính giải trí đạt hiệu quả cao mà chương trình mang lại. Như buổi phát sóng cuộc so tài giữa ngôi sao ‘San Andreas’ - “The Rock” Johnson và Jimmy Fallon, khán giả phải hú hét, reo hò và lăn ra cười khi anh chàng to lớn này thể hiện hit ‘Shake It Off’ của Taylor Swift quá “nhập tâm”.

The Rock Vs. Jimmy Fallon

Gần đây nhất và gây ấn tượng hơn cả là cuộc đấu giữa hai MC danh tiếng là Ellen Degeneres và Jimmy Fallon, còn ban giám khảo lại chính là nam ca sĩ điển trai Justin Timberlake. Jimmy xung phong “ra sân” trước với ca khúc sôi động đến từ ban nhạc The Killers – ‘Mr. Brightside’. Trong khi đó, Ellen mang đến một ca khúc có phong cách trái ngược hoàn toàn: “Bài hát đầu tiên mà tôi lựa chọn là của Diana Ross. Mọi người đều biết bà có nhiều bài hát hào hứng, sôi động, vui vẻ. Nhưng ca khúc này không nằm trong số đó. Bài hát với tiết tấu chậm hơn, êm dịu hơn, được sáng tác vào những năm 70, trước cả thời đại của GPS và Google Map, bài hát mang tên ‘Do You Know You’re Going To’. Í tai ngờ bài hát có tuổi đời gần nửa thế kỉ này lại hợp với Ellen đến thế, sắc thái biểu cảm của cô hoàn toàn phù hợp với bài hát khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Ellen Degeneres Vs. Jimmy Fallon

Đến vòng thứ hai, Jimmy chọn cho mình một bài hát Rap của Silento – ‘Watch Me’. Không kém cạnh, Ellen thể hiện một hit “sặc mùi tiền” của cô ca sĩ da màu Rihanna ‘B-ch Better Have My Money’, cùng với những động tác hiphop điêu luyện thật sự cả hai MC đã khuấy động cả khán phòng.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận