Trích đoạn tình tiết hài hước mới của Thành Long trong Skiptrace

Trích đoạn tình tiết hài hước mới của Thành Long trong Skiptrace

Bên cạnh những pha hành động kịch tính, cặp bài trùng Thành Long và Johnny Knoxville còn khiến khán giả cười lăn, cười bò ở những tình tiết hài hước vui nhộn.

Trích đoạn tình tiết hài hước mới của Thành Long trong Skiptrace

Nụ cười bật ra từ hoàn cảnh trớ trêu mà “cặp đôi định mệnh” Bennie Chan (Thành Long thủ vai) và Connor Watts (Johnny Knoxville thủ vai) mắc phải, từ chính những hành động mà một trong hai nhân vật gây ra cho bạn đồng hành “bất đắc dĩ” của mình, và đặc biệt là những “miếng hài” đặc trưng của Thành Long  cùng lối diễn xuất “tưng tửng” của Johnny Knoxville đem đến những cảm xúc tích cực cho khán giả khi thưởng thức một bộ phim hành động.

Trích đoạn 1

Mới đây nhất, hai trích đoạn phim của Skiptrace vừa được hé lộ với tình tiết gây hài thú vị. Nếu như trích đoạn 1 mở ra khung cảnh nhảy múa sôi động, hào hứng trong vũ điệu đón khách của người Mông Cổ và hai nhân vật chính vì mải say với rượu ngon mà “quên mất đường về”, thì trích đoạn 2 lại trình bày một tình huống thú vị khi Connor ra sức ngăn chặn chuyến trở về Macau cùng Bennie bằng cách…đốt cuốn hộ chiếu của vị thám tử lừng danh. Và, trong lúc Connor đang đắc chí vì hành động của mình làm Bennie tức tối, anh chàng bất ngờ bị trả đũa bởi cú đấm thẳng mặt từ Bennie khiến người xem phải bật cười thích thú.

Trích đoạn 2

Trải qua vô số những gian nan, thậm chí có những giờ phút sinh tử trong suốt cuộc giải thoát bản thân khỏi tội danh mưu sát đồng thời giải cứu cô cháu gái xinh đẹp, quyến rũ Samantha (Phạm Băng Băng) khỏi tên trùm băng đảng xã hội đen, Bennie và Connors cũng gây ra không ít rắc rối cho nhau, từ đó dẫn đến những tình huống “khó đỡ nổi”. Liệu Bennie và Connor có thật sự là “một cặp đôi ăn ý” và vượt qua các nạn ải để tẩu thoát một cách ngoạn mục? Hãy cùng đón chờ câu trả lời trong

Trích đoạn tình tiết hài hước mới của Thành Long trong Skiptrace

Skiptrace khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 22.07.2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận