Top 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần 2 tháng 9

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần 2 tháng 9
Dẫn đầu Top Box Office khu vực Bắc Mỹ tuần này là bộ phim cấm trẻ em dưới 13 tuổi ‘The Perfect Guy’(‘Chàng Trai Hoàn Hảo’).

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần 2 tháng 9

‘The Perfect Guy’ là bộ phim tâm lý ly kỳ kể về mối tình tay ba của một người phụ nữ với tình cũ và tình mới. Cụ thể, sau khi kết thúc mối tình đau khổ với người bạn trai David King (Morris Chestnut), nữ vận động hành lang chính trị tài giỏi Leah Vaugh (Sanaa Lathan) bắt đầu hẹn hò với một chàng trai siêu quyến rũ Carter Duncan (Michael Ealy). Khi mối quan hệ của Leah và Carter đang dần trở nên thân thiết và tốt đẹp thì David bất ngờ quay trở lại và cảnh báo cho Leah về người bạn trai mới của cô.

Sau 4 ngày công chiếu, bộ phim thu về 26,7 triệu đô, số tiền không quá lớn nhưng với một mô típ phim không quá mới và dễ đoán như thế thì cũng được coi là một thành công của Sony Pictures. Lý giải về điều này, nhà phân tích phòng vé – Paul Dergarabedian nhận định: “Mọi người vẫn thích xem những câu chuyện về các mối quan hệ tưởng chừng quá hoàn hảo đến mức đi chệch hướng”. Tuy vậy điểm số của bộ phim trên các trang web đánh giá phim uy tín lại khá thấp, với 5,3/10 trên IMDb và 31% trên Rotten Tomatoes.

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần 2 tháng 9

Giai đoạn mùa thu luôn là thời điểm ảm đạm cho các phòng vé, “buồn chán” từ các tác phẩm đến doanh thu bán ra. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các bộ phim kinh phí thấp và ít “sao” cạnh tranh với nhau. Điều này cũng đúng với bộ phim cán đích ở vị trí thứ hai – phim kinh dị, hài ‘The Visit’. Trong khi hàng tá “bom tấn” phim kinh dị như “Insidious 3’ hay ‘Scream’ đều đồng loạt ra mắt trong khoảng tháng 6 và tháng 7 và một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé đã xảy ra. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, các nhà làm phim Universal đã khôn ngoan hơn khi biết lượng sức mình mà chọn tháng 9 làm thời điểm ra mắt.Chiến lược khôn ngoan đã giúp ‘The Visit’ đánh bại cả ‘War Room’ và vươn lên vị trí thứ hai với 25,6 triệu đô.

‘The Visit’ cũng là tác phẩm mới nhất của nhà sản xuất phim kinh dị có tiếng ‘The Sixth Sense’ – M. Night Shyamalan. Kể từ sau hai “bom xịt” ‘The Last Airbender’ và ‘After Earth’, Shyamalan dường như đang cố gắng tìm lại vị trí của mình ở thể loại kinh dị quen thuộc với ‘The Visit’.

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần 2 tháng 9

Và anh đã không phải thất vọng khi cả khán giả lẫn giới chuyên môn đều hào hứng với ‘The Visit’. Phim nhận được 7,4/10 điểm trên trang IMDb và Rotten Tomatoes thì tặng phim 3 sao với mức đánh giá là 62%. Nội dung phim khá đơn giản, kể về chuyến thăm nhà ông bà ngoại bất ổn của hai cậu bé người thành phố và một loạt tình huống thót tim xảy ra...

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. The Perfect Guy - Screen Gems - 26,7 triệu USD 2. The Visit - Universal - 25,6 triệu USD 3. War Room - TriStar - 7,4 triệu USD 4. A Walk in the Woods - Broad Green - 4,6 triệu USD 5. Mission: Impossible - Rogue Nation - Paramount - 4,1 triệu USD 6. Straight Outta Compton - Universal - 4 triệu USD 7. No Escape - Weinstein - 2,8 triệu USD 8. The Transporter Refueled - EuropaCorp - 2,7 triệu USD 9. 90 Minutes in Heaven - Samuel Goldwyn Films - 2,1 triệu USD 10. Un Gallo con Muchos Huevos - PNT - 1,9 triệu USD

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận