Tổng hợp những trailer đáng xem nhất tuần 3 tháng 6

Tổng hợp những trailer đáng xem nhất tuần 3 tháng 6
Các “cơn gió” mới của điện ảnh mùa thu đồng loạt tung trailer hấp dẫn. Với sự ra mắt của một loạt cái tên đáng mong chờ: ‘The Hunger Games’, ‘The Martian’ và ‘Bridge of Spies’, làng điện ảnh 2015 trở nên đa sắc mầu hơn bao giờ hết.

1. ‘The Hunger Games: Mockingjay Part 2’

Ngày ra mắt: 20/11/2015

Phải còn cả tháng nữa bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Suzanne Collins mới ra mắt. Nhưng các nhà làm phim đã kịp tung teaser đầu tiên làm thỏa mãn người hâm mộ với những trích đoạn bi tráng trong phần cuối này.

2. ‘The Martian’

Ngày ra mắt: 2/10/2015

Phim là sự đánh dấu trở lại của đạo diễn cựu trào Ridley Scott sau hai tác phẩm thất bại thảm hại gần đây của ông là: ‘The Counselor’ và ‘Exodus: Gods and Kings’. Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Andy Weir, ‘The Martian’ kể về hành trình sống sót đơn độc của phi hành gia Mark Watney (Matt Damon) trên sao Hỏa trong 31 ngày. Trở về với đề tài quen thuộc của mình, khán giả mong chờ Ridley Scott một lần nữa cho mọi người thấy tài năng và sự bền bỉ sáng tạo của ông ở cái độ tuổi ngoài 80. Dự kiến ‘The Martian’ sẽ ra mắt khán giả ở cả hai định dạng 2D và 3D.

3. ‘The Program’

Ngày ra mắt: chưa rõ.

Dựa trên cuốn sách của tác giả David Walsh, phim kể về huyền thoại đua xe đạp nước Pháp một thời - Lance Amrstrong. Đồng thời vén bức màn bí mật vụ bê bối sử dụng doping của anh trong suốt các mùa giải mà không hề bị phát hiện.

4. ‘Zootopia’

Ngày ra mắt: 4/3/2016

Phải đến tận năm sau bộ phim hoạt hình theo phong cách khác thường của Disney mới ra mắt khán giả. Nhưng các nhà làm phim đã kịp gửi đến cho những fan hâm mộ teaser giới thiệu ngắn gọn đầu tiên. Trong teaser hai nhân vật chính là cáo Nick Widle và thỏ Judy Hopps xuất hiện cùng những lời thuyết minh nhanh gọn. Zootopia là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy xuất hiện và chú cáo Nick xuất hiện theo đuổi một vụ kỳ án trong thành phố và cố gắng thiết lập trật tự của Zootopia.

5. ‘Scream’

Ngày ra mắt: 30/6/2015

Các nhà làm phim hãng MTV vừa quyết định chuyển thể thương hiệu điện ảnh đình đám ‘Scream’ thành phiên bản truyền hình. Phiên bản điện ảnh ‘Scream’ ra mắt năm 1996 ngay lập tức gặt hái thành công vang dội khi thu về 173 triệu đô, và cả 4 phần của bộ phim có giá trị doanh thu lên tới 600 triệu đô mặc dù kinh phí làm phim rất ít ỏi. Do đó không có lý do gì khiến cho MTV không tự tin với dự án lần này.

6. ‘Creep’

Ngày ra mắt: 23/6 trên iTunes và xuất hiện trên trang phim Netflix vào 14/7/2015

Đế chế phim kinh dị với kinh phí thấp Blumhouse Productions vừa cho ra mắt trailer mới nhất của bộ phim mang tên ‘Creep’. Tên sao phim vậy, cả bộ phim bao trùm trong không khí quái đản, rùng rợn. Phim được thực hiện như một video tự quay cá nhân, nhân vật chính là một anh chàng tưng tửng đi dã ngoại trong rừng, mọi thứ đều bình thường cho tới khi…

7. ‘The Man from Uncle’

Ngày ra mắt: 14/8/2015

Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh lạnh, bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt. Đại diện cho hai cường quốc này là Napoleon Solo (Henry Cavill) và Illya Kuryakin (Armie Hammer) đến từ hai tổ chức tình báo CIA và KGB. Gác lại mối thâm thù lâu đời, họ buộc phải hợp tác dưới mật danh U.N.C.L.E và truy tìm manh mối ngăn chặn thảm hoạ chết người kia.

8. ‘Rock the Kasbah’

Ngày ra mắt: 23/10/2015

Có thể coi ‘Rock the Kasbah’ là phiên bản American Idol Trung Đông. Phim kể về một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái có giọng hát trời phú, người Afghanistan chiến thắng cuộc thi Afghan Star. Một bộ phim thể loại hài kịch có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như Bill Murray, Bruce Willis, Kate Hudson… sẽ mang đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái trong mùa thu này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận