Tổng hợp 10 trailers đáng xem nhất tuần qua

Tổng hợp 10 trailers đáng xem nhất tuần qua
Phải nói rằng năm 2015 chào đón một loạt các bộ phim bom tấn, từ các sản phẩm siêu anh hùng, các bộ phim đình đám đến từ liên hoan phim Sundance, các phim chuyển thể nổi tiếng cho đến một vài thể loại kinh dị lôi cuốn khác. Dưới đây là danh sách 10 trailers của các bộ phim sắp ra mắt được kỳ vọng sẽ đốt cháy phòng vé.

Batman v. Superman: Dawn of Justice

Đầu tiên phải kể đến siêu phẩm siêu anh hùng của hãng phim DC 'Batman v. Superman: Dawn of Justice'.  Trailer hứa hẹn bộ phim sẽ có nhiều cảnh quay hoành tráng và ngoạn mục nhưng mọi thứ vẫn đang là ẩn số vì dẫu sao vẫn còn một khoảng thời gian dài trước khi bộ phim ra mắt công chúng vào ngày 25 tháng 3 năm sau.

Fantastic Four

Lại một bộ phim về siêu anh hùng khác. Nhưng đừng vội nản chí mà hay thử xem trailer của 'Fantastic Four' (Bộ Tứ Siêu Đẳng), nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Cũng vẫn là đề tài chống lại thế giới bóng đêm nhưng với các cảnh quay tuyệt đẹp thì có thể nói phim cũng có nét riêng biệt, giúp nó không bị các bom tấn khác đè bẹp. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày mồng 7 tháng 8 năm nay.

Dope

'Dope' được đánh giá là một trong những phim đáng chú ý nhất của liên hoan phim Sundance năm nay. Chỉ cần xem trailer các bạn sẽ hiểu được lý do. Đây là một bộ phim hài, lấy bối cảnh nước Mỹ thập niên 90, khi thời kỳ công nghệ hiện đại mới bắt đầu thâm nhập vào cuộc sống. Phim kể về các cô cậu học sinh trung học đâm đầu vào mớ rắc rối trong khi cố gắng thoát ly khỏi nơi mình sinh sống. Phim sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 6.

The Overnight

'The Overnight' cũng là một phim hài được đánh giá cao ở liên hoan phim Sundance năm nay, và được kì vọng sẽ tạo một hit tại các phòng vé. Rất khó để mô tả được nội dung phim nếu chỉ xem qua trailer, tuy vậy chắc chắn các bạn sẽ cười chảy ra nước mắt với diễn xuất của hai diễn viên hài nổi tiếng Jason Schwartzman và Taylor Schilling. Phim được khởi chiếu tại New York và LA vào ngày 19 tháng 6.

Mr. Holmes

Nam diễn viên gạo cội Ian McKellen tham gia bộ phim với vai thám tử Sherlock Holmes. Khác với các tác phẩm khác về vị thám tử lừng danh này, 'Mr. Holmes' kể về thám tử Holmes lúc về già và khán giả khó có thể bỏ qua diễn xuất của McKellen trong vai diễn này. Phim rẽ được công chiếu tại rạp vào 19 tháng 6 tại Anh và 17 tháng 7 tại Mỹ.

The Death of Superman Lives: What Happened?

Đạo diễn Tim Burton có vẻ như đã đưa vào một hình Superman lạ lẫm và có phần đen tối với diễn xuất của Nicolas Cage trong bối cảnh cuối thập niên 90. Một thập kỷ đã trôi qua mà bộ phim tài liệu với tiến độ “rùa bò” này vẫn đang trong quá trình hậu kỳ để cho ra một tác phẩm kinh điển (hoặc cũng có thể là một thất bại thảm hại- mọi thứ vẫn ở phía trước). Phim sẽ được ra mắt tại một số rạp chiếu vào ngày mồng 1 tháng 5.

Area 51

Năm 2007, đạo diễn Oren Peli đã viết kịch bản cho bộ phim 'Paranormal Activity', một trong những phim kinh dị siêu nhiên đầu tiên của Mỹ mà suốt một thời gian dài đã làm dư luận dậy sóng. Vào tháng tới này, cụ thể là ngày 16 tháng 5, ông sẽ trở lại với bộ phim về người ngoài hành tinh mang tên 'Area 51'. Nếu là fan của vị đạo diễn tài năng Oren Peli bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội xem tác phẩm cuối cùng này của ông.

Black Mass

Sẽ rất thú vị khi chứng kiến ngôi sao màn bạc Hollywood Johnny Depp thoát ra khỏi lớp hóa trang của vai cướp biến để hóa thân vào một nhân vật có chiều sâu và ấn tượng hơn. Vẫn với tự tin trong diễn xuất như mọi khi, Depp sẽ mang đến cho công chúng một hình ảnh tên cướp vô danh nhưng đáng sợ và khiến người khác nổi gai ốc. Ngày công chiếu sẽ sớm được công bố.

Gemma Bovery

Đến với 'Gemma Bovery' các bạn sẽ được dạo bước trong câu chuyện tình lãng mạn và hài hước xoay quanh quý bà Bovary (một nhân vật có trong tiểu thuyết của nhà văn Gustave Flaubert). Bộ phim đã được công chiếu tại TIFF vào đầu năm nay, và sẽ ra mắt công chúng tại các rạp vào ngày 29 tháng 5. Còn gì tuyệt vời hơn khi được xem câu chuyện lãng mạn cổ điển này được tái hiện trên màn ảnh. Nếu bạn là fan của tiểu thuyết này thì không thể lỡ bộ phim.

A Tale of Tales

Rất nhiều bộ phim sắp khởi chiếu đã tung ra trailer của mình để chạy đua tới liên hoan phim Cannes năm nay. 'A Tale of Tales' cũng không ngoại lệ. Phải nói trailer của phim gây ấn tượng mạnh kèm cả sự bối rối cho khán giả. Người ta không thể đoán biết được nội dung nhưng chắc chắn không phải là một bộ phim hài lãng mạn, tình cảm hay cổ tích đơn thuần. Và hãy đảm bảo khi xem trailer của nó bạn sẽ không bị lên cơn đau tim với quái vật kì dị hay bữa tối với nội tạng sống.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận