Tọa đàm trực tiếp "Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đối số thời kỳ VUCA"

Tọa đàm trực tiếp

Tham dự và chia sẻ tại tọa đàm là các diễn giả giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chuyển đổi số, văn hóa kinh doanh, quản trị doanh nghiệp thông minh thời đại 4.0.

Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đổi số là những vấn đề đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, bởi trong bối cảnh có nhiều biến động, đặc biệt là sự bùng phát của đại dịch Covid-19, “sức khỏe” của các doanh nghiệp đang đứng trước nhiều thách thức.

Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian ghi nhận làn sóng chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cộng đồng doanh nghiệp đã chủ động, tích cực tìm hướng đi mới, áp dụng chuyển đổi số trong vận hành doanh nghiệp để có thể duy trì tối đa hoạt động sản xuất - kinh doanh. Khảo sát mới đây của các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số cũng đã cho thấy, có hơn 80% số lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng, chuyển đổi số ngày càng trở nên cấp thiết, khoảng 65% số lãnh đạo doanh nghiệp dự kiến sẽ tăng đầu tư cho chuyển đổi số.

Tọa đàm trực tiếp

Những câu hỏi như "Chuyển đổi số nên bắt đầu từ đâu?", "Những đặc tính nào của Văn hóa doanh nghiệp giúp chuyển đổi số thành công?", "Vì sao doanh nghiệp cần chuyển đổi số trong thời VUCA?", "Các cách thức và lộ trình như thế nào?" sẽ những nội dung cốt lõi được các Chuyên gia chia sẻ tại tọa đàm trực tuyến “Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đổi số thời VUCA”

Tọa đàm trực tiếp

TỌA ĐÀM TRỰC TIẾP "VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ THỜI KỲ VUCA"

▸ Thời gian: 9h00, ngày 23/10/2021

▸ Hình thức: Online qua nền tảng Zoom Meeting

▸ Diễn giả:

Ông Đỗ Minh Cương – PGS.TS Phó Viện trưởng Viện Văn hóa kinh doanh, Hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

Bà Đào Thúy Hoàn – Giám đốc hãng Luật Encolaws Việt Nam, Giám đốc BNI Hà Nội 2 – Khu vực Từ Liêm.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chuyên gia tư vấn chuyển đổi số cao cấp – S.I.S Việt Nam.

Tham gia ngay: https://formdangky.sis.vn/

Tọa đàm trực tiếp

Mọi câu hỏi hoặc thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ: Ms. Thủy - 0912.210.210 (hoặc qua email: [email protected])

PV

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận