Tiết lộ những chi tiết mới trong ‘Kingsman 2’

Tiết lộ những chi tiết mới trong ‘Kingsman 2’
Phần thứ hai của bộ phim nổi tiếng về đề tài điệp vụ mật – ‘Kingsman’ sẽ ra mắt khán giả trong năm 2017 với nhiều hướng phát triển bất ngờ.

Tiết lộ những chi tiết mới trong ‘Kingsman 2’

Dựa trên bộ truyện tranh ‘The Secret Service’ của tác giả Mark Milar, ‘Kingsman: The Secret Service’dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Matthew Vaughn (‘X-Men’) bộ phim nhanh chóng thu hút khán giả yêu mến thể loại này, trở thành đối thủ trực tiếp của ‘50 Shades of Grey’ra mắt cùng thời điểm. Tuy sở hữu doanh thu kém hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh nhưng ‘Kingsman’ lại được giới phê bình đánh giá cao về mặt nội dung và các pha hành động nhanh, gọn, sạch, lịch lãm đậm chất điệp viên Anh. Hiện, phim nhận được điểm B+ trên Cinema Score và 71% trên Rotten Tomatoes.

Tiết lộ những chi tiết mới trong ‘Kingsman 2’

Để phá vỡ nét truyền thống và màu sắc cổ điển của thế giới điệp viên những năm 60-70 của thế kỷ trước, các nhà làm phim quyết định Mỹ hóa cho ‘Kingsman 2’. Cụ thể, đạo diễn Mathew Vaughn đã cố tình ám chỉ trên trang hỏi đáp Yahoo rằng sẽ có một đặc vụ Mỹ nữa xuất hiện. Thế nhưng diễn viên nào sẽ được “chọn mặt gửi vàng” cho nhân tố mới này thì vẫn còn là điều bí mật “Tất cả những gì mà tôi có thể nói là bạn sẽ được biết rõ mọi chuyện sau hai năm nữa. Tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều ngay lúc này”.

Tiết lộ những chi tiết mới trong ‘Kingsman 2’

Nam diễn viên Colin Firth trong vai Harry Hart

Một điều nữa đáng để người hâm một hét lên sung sướng khi các nhà làm phim quyết tâm “hồi sinh” nhân vật Harry Hart (do Colin Firth thủ vai) – người mà đã chết trong một cảnh đáng nhớ vào cuối ‘Kingsman: The Secret Service’. Tác giả cuốn truyện tranh gốc Mark Millar cho hay: “Đó là trọng tâm trong việc bàn bạc của tất cả mọi người tại thời điểm hiện nay, vì một trong những điều làm cho Kingsman khác biệt chính là vai diễn của Colin Firth. Colin Firth chính là người thể hiện được cả hai khía cạnh: nguy hiểm nhưng cũng hài hước đầy quyến rũ. Nếu muốn bảo toàn sự hoàn hảo của câu chuyện, thì việc đang mang ông ấy trở lại mới là ý kiến thông minh. Tại thời điểm này, nhịp điệu của câu chuyện đã bắt đầu được hình thành. Đạo diễn Matthew Vaughn và nhà biên kịch Jane Goldman đang làm việc trên kịch bản. Một số điều phải được làm rõ, một số quyết định vẫn phải xem xét, còn nhiều thứ phải làm nhưng mọi việc diễn ra rất tốt đẹp".

Tiết lộ những chi tiết mới trong ‘Kingsman 2’

Eggsy sẽ là nhân vật trung tâm của 'Kingsman 2'.

Dù có trở lại bằng cách nào, một bóng ma, hay trong đoạn hồi tưởng thì Harry Hart sẽ không đóng vai trò chính trong trong ‘Kingsman 2’. Chính đạo diễn Matthew Vaugn khẳng định ‘Kingsman 2’ vẫn sẽ tập trung vào cậu lính mới Eggsy (Taron Egerton). Mặc dù còn “non tay nghề” nhưng Vaugh vẫn đặt niềm tin vào Taron Egerton sẽ tạo nên một nhân vật mật vụ đẳng cấp chả kém gì “đàn anh” Colin Firth.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận