Tiết lộ 40s cảnh bị cắt trong “Batman v Superman”

Tiết lộ 40s cảnh bị cắt trong “Batman v Superman”

Cảnh phim chất lừ và kinh hoàng nhất cuối phim Batman v Superman: Dawn of Justice đã được Warner Bros. tiết lộ gần đây.

Tiết lộ 40s cảnh bị cắt trong “Batman v Superman”

Một clip ngắn trích trong 30 phút bị cắt của Batman v Superman: Dawn of Justice vừa được hé lộ kèm với một số tình tiết vô cùng ly kỳ. Theo đó, cảnh sát đột kích tàu Tướng Zod để tìm bắt Lex Luthor. Khi tất cả xuống tới nơi thì đang thấy nhà bác học điên đang giao tiếp với một sinh vật ngoài hành tinh khổng lồ và bí hiểm. Sinh vật đột ngột tan biến khi thấy sự xuất hiện của “người lạ”, còn Luthor thì mở mắt và tỏ ra hoảng sợ tột độ…

Tạo hình của sinh vật bí ẩn khiến chúng ta nhớ tới nhân vật Steppenwolf – một New God (những vị thần của công nghệ, gồm hai phe Apokolyps và New Génesis) được sáng tạo bởi Jack Kirby, xuất hiện lần đầu vào năm 1972.

Tiết lộ 40s cảnh bị cắt trong “Batman v Superman”

Vốn là một tướng lĩnh của quân đội Apokolyps và là chú của Darkseid, Steppenwolf thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình khi giết hại Wonder Woman dễ như trở bàn tay. Cuộc tấn công chỉ kết thúc khi Batman hy sinh mạng sống của mình để phá tan tàu mẹ của chúng và khiến hắn phải trốn ở Earth 2 suốt một thời gian dài.

Tiết lộ 40s cảnh bị cắt trong “Batman v Superman”

Mother Box

Trong clip, chúng ta có thể thấy những khối vuông kỳ lạ bay xung quanh Steppenwolf và nhiều khả năng đó là những Mother Box (một dạng Smartphone của New Gods) không chỉ liên lạc thông qua giọng nói, Mother Box có thể dịch chuyển cả một đội quân Apokolips đi xâm lăng khắp nơi.

Đoạn clip cũng giải thích nguyên nhân về những lời thoại và thái độ của Luthor ở cuối phim khi hắn nhắc đến "một vị thần hắc ám ngoài vũ trụ xa xăm với sức mạnh vô song, đói ngấu nghiến và đang trên đường tới". Vậy là sau sự kiện Batman v Superman fan hâm mộ lại được dịp "phát sốt" về những trận đấu hoành tráng sắp tới sau khi Liên Minh Công Lý (Justice League) được thành lập.

 Nguồn tham khảo: Kenh14.vn

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận