Thu 9 tỷ đồng sau 3 ngày, Thái Hòa vẫn lo lắng về “Fan Cuồng”

Thu 9 tỷ đồng sau 3 ngày, Thái Hòa vẫn lo lắng về “Fan Cuồng”

Được coi là tác phẩm nghiêm túc nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn, nhưng diễn viên chính Thái Hòa vẫn lo lắng và gửi "tâm clip" đến khán giả Việt về những lo lắng dành cho “Fan Cuồng”.

Thu 9 tỷ đồng sau 3 ngày, Thái Hòa vẫn lo lắng về “Fan Cuồng”

Nam diễn viên Thái Hòa đã đăng tải một đoạn “tâm clip” với những lời chia sẻ thẳng thắn và chân thành về tác phẩm mới “Fan Cuồng” của đạo diễn Charlie Nguyễn. Mặc dù đạt kỷ lục về doanh thu – 9 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, nhưng vẫn còn đó những ý kiến trái chiều về bộ phim. Nhiều người cho rằng, nếu so sánh với các tác phẩm trước đó của bộ đôi đạo diễn – diễn viên như “Để Mai Tính”, “Tèo Em” thì “Fan Cuồng” chắc chắn lép về mặt thương mại.

Thái Hòa khẳng định “Fan Cuồng” là bộ phim lãng mạn, tình cảm hơn là chuyên trị thể loại hài, là tác phẩm nghiêm túc của Charlie Nguyễn. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến với những người mong đợi sự tái xuất màn ảnh của anh với vai diễn hài quen thuộc. Anh cho rằng nếu hướng đi của bộ phim trong tâm trí của khán giả có bị lệch lạc thì là do anh, do hình tượng gây cười cố hữu của anh. Cũng chính vì thế mà nhiều người thấy “Fan Cuồng” không gây “cuồng” mà gây nản vì nhạt.

"Tâm Clip" của Thái Hòa

Tiếp theo đó, anh cũng nhắn nhủ đến khán giả rằng số tiền khán giả bỏ ra để đi xem “Fan Cuồng” sẽ được đầu tư cho những dự án lớn hơn, chỉn chu hơn rất nhiều. Với những khán giả yêu thích bộ phim, nam diễn viên gửi lời cám ơn chân thành: "Đó là động lực để ê-kíp có thể dấn thân, có thể làm thêm nhiều bộ phim thuộc thể loại khác nhau, không chỉ là hài". Bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” đình đám trước đây cũng được nhắc đến.

Trailer "Fan Cuồng"

Nội dung phim xoay quanh hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock về với Sài Gòn của 20 năm trước của thế kỷ trước, nhằm giải cứu nền rock Việt. Bộ phim theo thể loại tình cảm – hài – giả tưởng, vừa có tình cảm lãng mạn, vừa có chút bi, vừa có sự hài hước kết hợp yếu tố giả tưởng. Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan Cuồng còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng…

Thu 9 tỷ đồng sau 3 ngày, Thái Hòa vẫn lo lắng về “Fan Cuồng”

“Fan Cuồng” hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận