Thỏa mãn với loạt trailer mới từ Marvel và DC

Thỏa mãn với loạt trailer mới từ Marvel và DC

Các fan của những bộ truyện tranh từ DC và Marvel Comics giờ đang cực kì sung sướng vì được xem những đoạn trailer cũng các thông tin hấp dẫn về những bom tấn Siêu Anh Hùng sẽ ra mắt vào năm nay và năm tới.

DC Comics

Sau Batman v. Superman, các fan của những bộ truyện DC Comics sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những tên tội phạm khét tiếng trong Suicide Squad - Biệt Đội Cảm Tử, và nếu trailer trước đây đã khiến bạn thất vọng thì đoạn video quảng bá thứ 2 vừa được tung ra sẽ hé lộ thêm nhiều điểm ấn tượng hơn nữa, từ những pha hành động mãn nhãn cho tới những trò đùa hứa hẹn sẽ khiến cả rạp phim cười bể bụng.

Batman cũng được cho là sẽ xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử, nhưng cả hai trailer đều chưa hé lộ bất kì thông tin, hình ảnh hay nội dung nào liên quan tới "Đấng". Có thể, DC muốn mang lại điều gì đó bất ngờ với nhân vật này và chỉ khi ra rạp các fan mới biết.

Ngoài Suicide Squad, hai trailer mới về Justice League Wonder Woman cũng được hé lộ, hứa hẹn sẽ tiếp tùng bùng nổ mùa phim năm 2017. Được biết, vì đang bị chê trách là chất phim quá "tối" nên các nhà làm phim đều phải đưa thêm nhiều các tình tiết hài hước vào những sản phẩm mới để chiều lòng fan, đặc biệt là khi Marvel lại đang thực hiện quá tốt ở khoản này.

Marvel Comics

Không hề kém cạnh, Marvel mới đây cũng tung ra luôn trailer 2 cho siêu bom tấn Doctor Strange với hàng loạt những pha hành động và phép thuật vô cùng "ảo", khác biệt hoàn toàn so với những siêu anh hùng đã từng được đưa lên màn ảnh lớn như Captain America hay Iron man. Có thể nói, Dr. Strange cũng có sức mạnh tương tự như cô nàng Scarlette Witch với khả năng thay đổi thực tại, nhưng ở một "level" cao hơn nhiều lần.

Tại sự kiện Comic-Con tại San Diego, Marvel cũng giới thiệu thêm cả trailer đầu tiên của Guardians of the Galaxy Vol.2, nhưng vì đây là một món quà đặc biệt dành cho những ai tới tham dự trực tiếp nên có lẽ còn lâu chúng ta mới được xem nó. Ngoài ra, nhiều thông tin khác về các bom tấn trong những năm tới cũng được hé lộ, từ Captain Marvel, Spiderman: Homecoming cho tới Black Panther và Thor Ragnarok.

Cùng chủ đề

Bình luận