The Beatles sắp được tái hiện trong phim của Simon Cowell

The Beatles sắp được tái hiện trong phim của Simon Cowell
Simon Cowell người được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như ông trùm truyền hình và sản xuất âm nhạc lớn của nước Anh, nay Simon lại tiếp tục thể hiện tài năng khi quyết định dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh. Được biết đến nhiều qua vị trí giám khảo và nhà sản xuất chương trình Britain’s Got Talent, đồng thời là người đã đưa tên tuổi của Paul Potts – một nhân viên bán di động bình thường thành ngôi sao Opera nổi tiếng, hẳn mọi khán giả đều mong chờ được nhìn thấy tài năng xuất chúng của ông ở vai trò đạo diễn phim. Dự án phim đầu tay của Simon mang tên “The Fifth Beatle” (Tạm dịch: Thành viên thứ năm của Beatle), lấy cảm hứng từ hành trình gặp gỡ ban nhạc Beatles của ông bầu Brian Epstein – người được Paul McCartney công nhận như một thành viên thứ năm của ban nhạc.

The Beatles sắp được tái hiện trong phim của Simon Cowell

Nhà quản lý Brian Epstein và ban nhạc The Beatles

Khi được tờ Press Association phỏng vấn, Cowell chia sẻ: “Tôi luôn ngưỡng mộ và cảm thấy hứng thú với Brian Epstein. Nhưng nhiều điều về con người này vẫn chưa được công chúng yêu âm nhạc biết đến. Thiếu ông, The Beatles không thể trở thành một huyền thoại. Có thể nói Brian xứng đáng là nhà quản lý và tìm kiếm tài năng âm nhạc xuất sắc nhất từ trước tới giờ.”

The Beatles sắp được tái hiện trong phim của Simon Cowell

Simon Cowell

Kịch bản phim do Vivek J. Tiwary chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của chính anh - “The Fifth Beatle”. Tiwary cho hay: “'The Fifth Beatle' kể về huyền thoại Brian Epstein như một người làm âm nhạc tài ba và có tầm nhìn đáng nể. Thật vinh dự khi tác phẩm của tôi giúp cho hình ảnh con người ông được khán giả biết đến nhiều hơn.” Epstein chính là người đã phát hiện ra tài năng của ban nhạc khi tình cờ nghe họ diễn tại Cavern Club, thành phố Liverpool vào năm 1961. Ngay sau đó với tư cách là nhà quản lý, ông đã giúp họ trở thành những ngôi sao sáng giá nhất của làng nhạc thế giới. Đáng tiếc, khi ban nhạc đang trên đỉnh cao danh vọng, nhà quản lý tài năng này lại qua đời sớm ở tuổi 32 do nghiện ngập và sử dụng ma túy quá liều.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận