The Accountant bất ngờ đứng đầu BXH phòng vé

The Accountant bất ngờ đứng đầu BXH phòng vé

Chỉ sau vài ngày công chiếu, The Accountant của Người Dơi Ben Affleck đã vươn lên vị trí số 1 BXH phòng vé.

The Accountant bất ngờ đứng đầu BXH phòng vé

Trong khi các chuyên gia đều dự đoán Warner Bros. chỉ có thể bỏ túi 15-20 triệu USD cho tay sát thủ tự kỉ The Accountant (Mật Danh: Kế Toán) thì tác phẩm hình sự/ tâm lý pha hành động này đã làm tốt hơn nhiều khi mang về 24,7 triệu USD. Một con số khá ấn tượng trong mùa phim ảm đạm này.

The Accountant bất ngờ đứng đầu BXH phòng vé

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thắng lợi khởi đầu này là vì The Accountant được khán giả sau khi đi xem về đều hết lời ca ngợi bộ phim. Rating trên IMDB và Rotten Tomaotes đang đạt được tỷ lệ tương đối tốt, lần lượt là 7,9 và 87%. Rõ rằng điều này ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả truyền miệng cho bộ phim. Ngược lại thì giới phê bình chỉ chấm cho The Accountant điểm trung bình.

Song, nhiều khả năng “chàng kế toán” Ben Affleck chẳng trụ được lâu vì sắp tới cơn bão cùng thể loại Jack Reacher: Never Go Back của Tom Cruise sẽ ra mắt.

The Accountant bất ngờ đứng đầu BXH phòng vé

Về đích ở vị trí thứ hai là bộ phim Kevin Hart: What Now? Mặc dù không gây ấn tượng mạnh về mặt thương mại nhưng bộ phim lại tạo được chú ý nhờ kết hợp giữa thể loại tài liệu với phim truyện cùng sở trường stand-up comedy của nam diễn viên Kevin Hart.

Qua ba ngày ra rạp, Kevin Hart: What Now? thu về 11,9 triệu USD. Hiện hãng phát hành Universal đã có lợi nhuận do bộ phim có kinh phí thực hiện rất thấp (Kevin Hart tự bỏ tiền túi ra), khoảng 9 triệu USD. Dù kết quả này không quá ấn tượng nhưng cũng là thành công đối với một phim stand-up comedy.

The Accountant bất ngờ đứng đầu BXH phòng vé

Do gặp phải đối thủ cạnh tranh trực tiếp, The Girl on the Train đã phải thúc thủ và tụt xuống vị trí thứ ba. Qua 10 ngày trình chiếu, bộ phim đã mang về 46,5 triệu USD.Các gương mặt còn lại trong Top 10 gần như không có sự thay đổi, đều đã quá quen thuộc với cả khán giả Việt Nam như Miss Peregrine's Home for Peculiar Children, Deepwater Horizon, Storks, The Magnificent Seven…

The Accountant bất ngờ đứng đầu BXH phòng vé

Dịp cuối tuần chứng kiến sự ra mắt của Jack Reacher: Never Go Back, Ouija: Origin of Evil (kinh dị), Keeping Up with the Joneses (Hài) và Boo! A Madea Halloween (Hài/ Kinh dị).

Top Box Office The Accountant – 24,7 triệu $ ~ 543 tỷ VNĐ Kevin Hart: What Now? – 11,9 triệu $ ~ 261,8 tỷ VNĐ The Girl on the Train – 11,9 triệu $ ~ 261 tỷ VNĐ Miss Peregrine's Home for Peculiar Children – 8,9 triệu $ ~ 195,8 tỷ VNĐ Deepwater Horizon – 6,3 triệu $ ~ 138,6 tỷ VNĐ Storks – 5,6 triệu $ ~ 123 tỷ VNĐ The Magnificent Seven – 5,2 triệu $ ~ 114 tỷ VNĐ Middle School: The Worst Years of My Life – 4,2 triệu $ ~ 92 tỷ VNĐ Sully – 2,9 triệu $ ~ 63,8 tỷ VNĐ The Birth of a Nation – 2,7 triệu $ ~ 59 tỷ VNĐ

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận