Tết rồi, hãy uống rượu đúng cách!

Tết rồi, hãy uống rượu đúng cách!

Đoạn quảng cáo rượu "đúng cách" đang gây bão cộng đồng mạng Việt vì sự dí dỏm, hài hước mà ẩn chứa những bài học quan trọng bất kì ai cũng cần biết.

Trắng TV - cái tên không hề lạ lẫm với giới trẻ Việt - vừa đăng tải một đoạn video tiếp nối cho clip quảng cáo rượu Vodka Cá Sấu vốn nhận nhiều chỉ trích vì "cổ súy uống rượu" và còn vi phạm luật pháp Việt Nam. Tuy nhiên, trái ngược với nội dung trước đây, họ lại tạo ra một kịch bản vô cùng thú vị mà cũng không kém phần thấm thía, kêu gọi mọi người không nên uống rượu bừa bãi mà phải "Uống đúng cách", để rồi "cảm xúc chỉ có thể tốt hơn".

Đoạn video với tiêu đề "Chú lại không nể anh! Uống đi!!!" vừa đăng tải được một ngày mà đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên cả Facebook và Youtube, kéo theo không ít comment và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Vẫn là nhân vật chính đó - anh chàng "mặt ngáo" chuyên la hét vào mặt người khác, nhưng lần này, anh chàng không còn kêu gọi mọi người uống rượu, mà chuyển sang ngăn cản những "con sâu rượu" chuyên đi mời mọc và ép bạn bè uống. 

Đoạn video cũng tỏ ý mỉa mai những đức ông chồng xấu tính, uống rượu về để chửi vợ, nói dối vợ để đi nhậu và những "trẻ trâu" đã uống rượu mà còn lái xe ra đường. Kết thúc, phân cảnh tập thể nhân viên của Trắng TV áo quần là lượt giống như một lời cảm ơn và nhắc nhở mọi người để có một cái Tết thật vui vẻ và hạnh phúc.

Đoạn video đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng, phần lớn đều cho rằng nó rất "văn hóa", "tuyệt vời" và đánh đúng vào tâm lý người Việt. Ngoài ra, đây cũng là một nội dung quảng cáo cực kì hiệu quả với nhãn hàng, dù sản phẩm của họ thậm chí còn không hề xuất hiện rõ ràng trong video.

Tết rồi, hãy uống rượu đúng cách!
Tết rồi, hãy uống rượu đúng cách!

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận