Taylor Swift thua cuộc trước ca khúc Olympic “Rise” của Katy Perry?

Taylor Swift thua cuộc trước ca khúc Olympic “Rise” của Katy Perry?

Một nguồn tin cho hay ca khúc viết riêng cho Olympic của Taylor Swift đã chịu đo ván trước sản phẩm của kẻ thù không đội trời chung – Katy Perry.

Một năm lắm thị phi của cô nàng Taylor Swift! Sau scandal tình ái, rồi đến cú phốt do vợ chồng Kim – Kanye dành tặng và bây giờ là thất bại trước kẻ thù truyền kiếp Katy Perry.

Taylor Swift thua cuộc trước ca khúc Olympic “Rise” của Katy Perry?

Trang tin tức chuyên đưa về những tin đồn nhưng không nêu tên cụ thể, Blind Gossip vừa tiết lộ về "chuyện mới đây của hai ca sỹ nổi tiếng ghét nhau". Trong bài báo về nữ ca sỹ được cho là Taylor Swift, Blind Gossip viết: "Cô ấy đã lại làm hỏng việc rồi! Là một trong số những ca sỹ góp ca khúc dự thi cho một sự kiện âm nhạc lớn nhưng cô ấy đã không nắm bắt được cơ hội này và tham gia với một ca khúc thất bại. Mà đừng mất công hỏi cô ta về chuyện này làm gì. Cô ta sẽ không bao giờ chịu nhận là cô ta được đề nghị tham gia đâu. Sau cùng thì thua cuộc không phải là từ cô ta muốn gắn với bản thân hay sản phẩm của mình!".

Rise - Katy Perry

"Tuy nhiên, cô ta chắc chắn là người cảm thấy cay cú nhất vì người thắng cuộc! Đúng đó, thua thôi đã tệ rồi nhưng thua trước người đó - cái người mà cô ta vốn ghét cay ghét đắng - thì còn điên tiết nữa!", Blind Gossip cho biết thêm.

Không biết thực hư tin đồn như nào hay chỉ là màn “nước đục thả câu” của giới truyền thông bởi một nguồn tin thân cận với BTC Olympic 2016 cho hay “Taylor chưa bao giờ được liên hệ cũng như chưa bao giờ góp ca khúc cho Olympic năm nay”.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận