Taylor Swift sẽ giữ lời hứa không biến Calvin Harris thành hit mới?

Taylor Swift sẽ giữ lời hứa không biến Calvin Harris thành hit mới?
Cứ sau một mối tình kết thúc chóng vánh, Taylor Swift lại biến “đau thương” thành… tiền, khi tung ra các bản hit về tình cũ. Liệu Calvin Harris có trở thành “nạn nhân” tiếp theo trong các sáng tác mới của cô? Cuộc tình kéo dài lâu nhất từ trước tới nay của Taylor Swift với Calvin Harris cuối cùng cũng kết thúc. Ngay lập tức, bao giới lại có thêm nhiều cái để bàn luận về cuộc sống tình cảm của Taylor cũng như tính cách con người thật của cô, lý do đằng sau khiến các chàng trai “chạy mất dép” sau một thời gian hẹn hò ngắn ngủi.

Taylor Swift sẽ giữ lời hứa không biến Calvin Harris thành hit mới?

Song, điều khán giả và fan hâm mộ quan tâm hơn cả là Taylor Swift sẽ biến trải nghiệm mang tên Calvin Harris thành bản hit nào nữa đây? Hay cô sẽ giữ lời hứa, không bêu rếu bạn trai vào các sáng tác của mình nữa? Taylor Swift nổi tiếng với việc viết nhạc về tình cũ. Trong những năm gần đây, cô ấy đã chắp bút cho "All Too Well" về Jake Gyllenhaal, "Dear John" về John Mayer, hai ca khúc "Style" và "Out of the Woods" thì được cho là về Harry Styles.

Ca khúc được cho là nói về tình cũ Harry Styles của nhóm One Direction

"Chắc chắn Taylor sẽ viết nhạc về cuộc chia tay với Calvin, cô ấy biết rõ rằng điều này có thể đã khá "nhàm" rồi nhưng đây mới là con người thật sự của Taylor", một nguồn tin cho biết, "Cô ấy nhấn chìm những cuộc chia tay vào âm nhạc, Taylor giải tỏa cảm xúc của mình vào những bài hát cho đến khi cô ấy có thể vượt qua được nó. Đó là một trong những điều khiến Taylor Swift đặc biệt".

Taylor Swift sẽ giữ lời hứa không biến Calvin Harris thành hit mới?

Phải chăng "hội bạn thân" chính là nguyên nhân của cuộc tình đổ vỡ?

Hiện vẫn chưa thấy chủ nhân của “Bad Blood” lên tiếng gì về sự việc này, song tình cũ của cô đã khẳng định: “Dù chia tay nhưng cả hai vẫn yêu thương và tôn trọng lẫn nhau”. Theo The People, lý do chính khiến 2 người không thể tiếp tục mối quan hệ là vì sự khác biệt trong lối sống. Nhóm bạn hot girl của Taylor gồm Selena Gomez, Karlie Kloss, Serayah… ngày càng được mở rộng ra nhiều ngôi sao nổi danh và trẻ tuổi khác đối lập với cuộc sống khép kín của Calvin.

Taylor Swift sẽ giữ lời hứa không biến Calvin Harris thành hit mới?

Taylor Swift và Calvin Harris vẫn còn đi du lịch với nhau gần đây.

“Anh ấy cực kỳ lạnh lùng và ít nói, anh ấy không thích những nơi ồn ào và nhóm bạn hay gì đó, cũng chẳng thích máy ảnh chĩa vào mặt mình suốt cả ngày, nói chung là một anh chàng rất khép kín” - đó là những đặc điểm điển hình của Calvin Harris. Trước đó, một người bạn của Taylor đã tiết lộ với People rằng Calvin cảm thấy bị đe dọa bởi thành công của bạn gái mình và từ chối đi cùng với cô tới những lễ trao giải. Nhưng một người bạn khác của Calvin lại cho rằng điều đó hoàn toàn sai sự thực bởi “anh ấy nổi tiếng trên toàn thế giới, sao lại cảm thấy bị thành công của ai đó đe dọa được cơ chứ?”

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận