Tạ Quang Thắng đem mối tình đơn phương vào “Vội vàng”

Tạ Quang Thắng đem mối tình đơn phương vào “Vội vàng”

Dựa trên những hồi ức đẹp về mối tình đơn phương của mình, Tạ Quang Thắng mang tới hơi thở âm nhạc mới qua ca khúc “Vội vàng”.

Ngày 30/5, Tạ Quang Thắng ra mắt MV “Vội vàng” với sự diễn xuất của hot girl Kiều Trinh, kể lại mối tình dang dở trong đời thật của mình.

Tạ Quang Thắng đem mối tình đơn phương vào “Vội vàng”

Tạ Quang Thắng chia sẻ với anh, tình yêu là sự rung động từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy nhau, thay vì mô típ thông thường - xuất phát từ tình bạn, qua một giai đoạn tìm hiểu mới yêu nhau. Thế nhưng cô gái trong bài hát của anh nghĩ ngược lại. Cô tin rằng vì quá vội vàng nên cả hai đã lỡ mất một nhịp, không thể đến với nhau.

"Tôi viết bài hát xem như ghi lại một kỷ niệm đẹp trong đời mình. Đến tận bây giờ, khi mọi việc đã qua, tôi nghĩ nếu quay lại thời điểm đó tôi vẫn cứ 'vội vàng' như thế", giọng ca 8X tâm sự.

Anh cho hay âm nhạc của mình bị ảnh hưởng bởi 2 cái tên là Keith Urban và John Mayer. Anh thấy đồng điệu với John Mayer ở việc đề cao cái tôi. Còn với Keith Urban, anh nhìn thấy trong các sáng tác sự thừa nhận mọi lỗi lầm rồi sau đó lạc quan hướng tới tương lai. Theo Tạ Quang Thắng, ngoài chuyện tình đơn phương không thành, ca khúc “Vội vàng” còn lấy cảm hứng từ phong cách âm nhạc của hai ngôi sao này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận