‘Suicide Squad’ tung trailer gây sởn gai ốc

‘Suicide Squad’ tung trailer gây sởn gai ốc
Hình ảnh cực chất của những sát thủ trong ‘Suicide Squad’ (‘Biệt Đội Cảm Tử’) - Joker, Deadshot, Harley Quinn, Banne lần lượt được hé lộ.

‘Suicide Squad’ tung trailer gây sởn gai ốc

Vụ rò rỉ trailer của ‘Biệt Đội Cảm Tử’ – ‘Suicide Squad’ tại buổi họp báo Comic –Con 2015 vừa rồi khiến cho các nhà làm phim của DC và Warner Bros phải thay đổi kế hoạch trình làng sớm hơn trailer của bộ phim. Đi kèm với đoạn trailer là một dòng trạng thái đầy bức xúc của hãng phim: “Warner Bros. Pictures và đội ngũ chống vi phạm bản quyền của mình đã làm việc không biết mệt mỏi trong vòng 48 giờ qua để giữ cho đoạn trailer footage của ‘The Suicide Squad’ khỏi bị lộ ra khỏi hội chợ Comic Con. nhưng đã không thành công. Vì vậy mà hôm nay chúng ta sẽ đưa ra bản chính thức của chính đoạn trailer mà đã bị truyền tay trái phép trong mấy ngày gần đây, và đây mới chính là sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi muốn đưa tới người xem. Chúng tôi rất tiếc về quyết định này, vì tuy đã định giữ nó như một trải nghiệm đặc biệt cho những người tham gia Comic Con, chúng tôi không thể tiếp tục để bô phim bị ảnh hưởng bởi những hình ảnh chất lượng kém bị rò rỉ được."

‘Suicide Squad’ tung trailer gây sởn gai ốc

Joker

‘Suicide Squad’ tung trailer gây sởn gai ốc

Harley Quinn

Hẳn các fan hâm mộ rất bất ngờ với hình ảnh cũng những tên tuổi diễn viên quen thuộc: Adam Beach (Slipknot), Jai Courtney (Captain Boomerang), Cara Delevingne (Enchantress), Karen Fukuhara (Katana), Margot Robbie (Harley Quinn), Will Smith (Deadshot), Jay Hernandez (El Diablo), cùng Jared Leto (Joker) được hóa trang đầy bí ẩn, nguy hiểm, độc ác và điên loạn. Trong khi cô nàng sát nhân Harley Quinn chiếm phần lớn thời lượng của đoạn phim, thì nhân vật Joker của Jared Leto tuy chỉ xuất hiện vài giây cuối, nhưng để lại nỗi ám ảnh kinh hoàng với câu thoại: “Ta sẽ không giết ngươi. Nhưng ta sẽ khiến ngươi cực kỳ, cực kỳ đau đớn.”

‘Suicide Squad’ tung trailer gây sởn gai ốc

Với tham vọng làm “bá chủ” bảng xếp hạng doanh thu phòng vé như Marvel Studio đã làm, cũng chỉ trong một năm 2016, DC và Warner Bros sẽ tung ra hai bom tấn là ‘Batman vs. Superman’ và ‘Suicide Squad’. ‘Suidcide Squad’ (tựa tiếng Việt là ‘Biệt Đội Cảm Tử’) dự kiến ra rạp vào ngày 5/8/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận