Sucker

Sucker

Sự thành công khi hợp tác với hai ca sỹ nổi tiếng Iggy Azalea và Icona Pop cùng bản single đang gây sốt trên youtube ‘Boom Clap’ đã trở thành bệ phóng giúp Charli XCX tung ra album thứ 3 ‘Sucker’ – tác phẩm đứng thứ 6 trong danh sách ‘Best album of 2014’ do Rolling Stone bình chọn.

Album Sucker

‘Sucker’ là album thứ 3 của cô ca sỹ, nhạc sỹ người Anh Charli XCX. Album được phát hành vào ngày 15/12/2014 bởi các hãng Asylum Records, Atlantic Records và Neon Gold Records. ‘Sucker’ đã lọt vào danh sách những album nhạc pop hay nhất năm 2014 do Rolling Stone bình chọn và đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng cùng loại của Billboard.

(Theo Wiki)

Ca sỹ Charli XCX

Charlotte Emma Aitchison được biết đến với nghệ danh Charli XCX. Cô ca sỹ, nhạc sỹ người Anh sinh năm 1992 này đã ký hợp đồng với hãng IAMSOUND Records vào năm 2010 và cho ra đời đĩa đơn mở rộng (EP) đầu tiên của mình mang tên ‘You’re the One’ vào tháng 7/2012. Sau đó 1 năm, cô tiếp tục trình làng album phòng thu đầu tiên ‘True Romance’. Và tháng 9/2014, album phòng thu thứ 2 mang tên ‘Sucker’ ra đời.

(Theo Wiki)

Đánh giá /10

Nếu như các fan đã quá quen thuộc với hình ảnh cô nàng ‘ngổ ngáo’ Charli XCX trong 2 video ca nhạc đình đám ‘Fancy’ của Iggy Azalea và ‘I Love It’ của Icona Pop, thì lần này, Charli đã quay lại với những bản hit của riêng mình để tiếp tục truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ. Theo Charli XCX chia sẻ, ‘Sucker’ với những sáng tác đầy sôi động và ca từ ý nghĩa sẽ giúp các cô gái tự tin và mạnh mẽ hơn. Lấy cảm hứng từ chất punk của các tên tuổi huyền thoại như Weezer, The Hives và The Ramones, ‘Sucker’ mang đậm phong cách pop quen thuộc nhưng pha trộn thêm chút mãnh liệt của power pop và sự phá cách của punk rock. Một phần tạo nên thành công của album này phải kể đến 2 single gây sốt trên cộng đồng youtube trước khi Charli XCX chính thức ra mắt album. Là single đầu tiên được phát hành vào tháng 6/2014, ‘Boom Clap’ từng xuất hiện trong bộ phim ‘The Fault in Our Stars’. Ca khúc này đồng thời đã mang lại thành công lớn cho tên tuổi của nữ ca sỹ trẻ người Anh này khi vinh dự được xếp ở vị trí số 6 trong bảng xếp hạng UK Singles Chart và đứng thứ 8 trên Billboard Hot 100.

Ca khúc ‘Boom Clap’

Bên cạnh ‘Boom Clap’, ‘Break The Rules’ cũng là một bản hit nữa của Charli XCX toát lên tinh thần sôi động, trẻ trung và mang một chút gì đó phá cách mà cô nàng này vẫn luôn theo đuổi. Những đoạn guitar lặp lại đầy thông minh kết hợp với tiếng synth hiccup đã tạo nên một ‘Break The Rules’ đúng nghĩa từ giai điệu cho đến lời ca: “I don’t wanna go to school. I jusst wanna break the rules. Boys and girls across the world, putting on our dancing shoes, going to the discotheque, getting high and getting wrecked.”

 

Ca khúc ‘Break The Rules’

 Có thể thấy, nổi lên từ ‘Fancy’ và ‘I Love It’ song chính album ‘Sucker’ với những bản hit do Charli XCX sáng tác đã giúp cô ca sỹ tài năng này khẳng định được tên tuổi và chất pop cá tính riêng của mình.  

Nghe cả album Sucker

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận