Sức mạnh đỉnh cao của 4 kị sỹ khải huyền trong X-Men: Apocalypse

Sức mạnh đỉnh cao của 4 kị sỹ khải huyền trong X-Men: Apocalypse

Cùng với dị quyền năng Apocalypse, 4 kị sỹ khải huyền lần lượt phô diễn sức mạnh đỉnh cao trong clip giới thiệu mà Marvel dành riêng cho họ.

Sức mạnh đỉnh cao của 4 kị sỹ khải huyền trong X-Men: Apocalypse

Mới đây Marvel tung ra 4 đoạn clip mô tả sức mạnh của Four Horsemen (Tứ Kỵ), những “đệ tử” sẵn sàng phục tùng dị nhân quyền năng Apocalypse, kẻ thức tỉnh sau giấc ngủ hàng ngàn năm.

Angel

Tên thật là Warren Kenneth Worthington III, người kế thừa dòng họ giàu có Worthington, một thương nhân tài ba, một siêu anh hùng đơn độc cho đến khi anh ta trở thành 5 X-Men đầu tiên. Sau khi đi theo Apocalypse, Warren bị biển đổi thành Archangel, được ban tặng đôi cánh bằng kim loại, và có thể bắn ra những chiếc lông vũ có sức phá hủy chết người.

Storm

Chả ai còn lạ gì cô nàng Mắt Bão, tóc bạch kim này nữa bởi cô luôn là thành viên chủ lực của học viện dị nhân, luôn sát cánh bên cạnh Giáo sư X. Tuy nhiên, đấy là câu chuyện của nhiều năm về sau, X-Men: Apocalypse còn xảy ra trước cả X-Men: Days of Future Past, có nghĩa là Storm nhà ta vừa “trẻ trâu” vừa dễ bị dụ dỗ hơn bao giờ hết. Nàng đi theo Apocalypse, dùng sức mạnh “thần thánh” của mình để giúp đỡ hắn phá hủy thế giới.

Psylocke

Psylocke hay còn gọi là Besty, là em gái của siêu anh hùng có sức mạnh vô địch – Captain Britain. Sở hữu sức mạnh tâm linh bậc nhất, Psylocke có thể dịch chuyển mọi vật thể, có thể bay và triệu hồi những tấm chắn tâm linh. Không những thế Psylocke có thể tạo ra lưỡi dao katana ánh tim thuần năng lượng tâm linh trên tay vô cùng lợi hại. Người ta tự hỏi tại sao Apocalypse hùng mạnh như vậy rồi mà những X-Men lợi hại nhất lại chịu quy hàng hắn.

Magneto

Cuối cùng trong danh sách nhóm 4 kị sĩ của chúng ta là Erik Lensherr, hay còn gọi là Magneto do nam diễn viên Michael Fassbender thủ vai. Có lẽ với nhân vật này thì chúng ta không ai là còn cảm thấy xa lạ nữa bởi trong hầu hết các phần phim của X-Men, Magneto luôn xuất hiện với vai trò là một nhân vật phản diện, một Dị Nhân luôn mang trong mình sự thù ghét đối với nhân loại.

Song, thảm kịch thời thơ ấu được tiết lộ trong nhiều phần trước, không phải là nguyên nhân khiến anh ghét con người. Trong X-Men: Apocalypse, khán giả còn có dịp chứng kiến mảnh ghép cuối của tấn bi kịch cuộc đời Magneto. Trong đoạn đầu của phim, Magneto của chúng ta đã quy ẩn và sống với người phụ nữ mà mình yêu quý, nhưng sau một thảm kịch, Magneto đã gia nhập vào nhóm 4 Kị Sĩ để trả thù nhân loại, trả thù cho cái chết của người mình yêu quý.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận