“Sorry” của Beyoncé lật tẩy bồ nhí của Jay-Z

“Sorry” của Beyoncé lật tẩy bồ nhí của Jay-Z

Beyoncé lại vừa khiến báo chí tốn giấy mực đoán già, đoán non về cuộc hôn nhân của mình với Jay-Z khi tung ra MV “Sorry” với lời lẽ cay nghiệt về sự phản bội, đồng thời tiết lộ tên của cô bồ nhí.

Ai cũng biết toàn album “Lemonade” sẽ xoay quanh sự phản bội trong tình yêu, nhưng điều bất ngờ là Beyoncé còn nhắc đến cả cô bồ nhí “Becky có mái tóc đẹp” trong MV ca khúc mới nhất “Sorry”.

“Sorry” của Beyoncé lật tẩy bồ nhí của Jay-Z

Người ta từng đoán già đoán non rằng "Lemonade" chính là album tố cáo Jay-Z phản bội của Beyoncé, rằng "Becky có mái tóc đẹp" có thể là Rita Ora hay vài ba ứng cử viên nào đó. Song, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu trò để kiếm chác của đôi vợ chồng quyền lực, đã dịu xuống, Queen Bee trở lại hâm nóng vụ việc với những lời cay nghiệt trong MV "Sorry" mới ra lò:

"Anh sẽ nói gì ở lễ tang của tôi khi mà anh đã giết tôi? Đây là xác tình yêu của đời tôi, người tôi đã làm tan nát trái tim mà không cần đến súng. Đây là mẹ của các con tôi, sống mà như đã chết. Tro tàn trở về với tro tàn, cát bụi cho đến những con bồ".

Xuất hiện trong MV trắng đen bên vận động viên tennis Serena Williams và đội quân của mình với phong thái bất cần... chồng, Beyoncé khép lại "Sorry" với câu hát nổi tiếng gây nhiều tranh cãi:

"Anh ta chỉ muốn tôi khi tôi không ở đó

Tốt hơn hết là anh ta nên gọi cho Becky có mái tóc đẹp đi".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận