Sony định kiếm bạc tỷ trong năm 2016 bằng phim gì?

Sony định kiếm bạc tỷ trong năm 2016 bằng phim gì?

Cùng điểm danh những bom tấn của hãng Sony có cơ hội dành ngôi vương phòng vé trong năm 2016 là gì nhé!

The Angry Birds Movie (20/5)

Dựa trên tựa game nổi tiếng cùng tên của hãng Rovio Entertainment, Sony Pictures mang đến khán giả bộ phim hoạt hình vui nhộn và đầy màu sắc The Angry Birds Movie trong tháng 5 năm tới đây. Nội dung phim xoay quanh các pháo binh Angry Birds được dẫn dắt bởi các chú chim nổi tiếng mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra khi đã từng chơi trò chơi thú vị này là Red (Jason Sudeikis) với khuôn mặt luôn giận dữ, Chuck (Josh Gad) láu lỉnh và Bomb (Danny McBride) đen thui và đô con. Cả 3 hợp sức, sử dụng tất cả kho vũ khí của mình để tiêu diệt bọn heo xanh vì tội ăn trộm chứng mà cầm đầu là Leonard (Bill Hader).

The Shallows (24/6)

Sony định kiếm bạc tỷ trong năm 2016 bằng phim gì?

Ban đầu mang tên In the Deep, đây là tác phẩm giật gân đến từ đạo diễn Jaume Collet-Serra - tác giả của Non-Stop (2014) và Run All Night (2015), lấy chủ đề thảm họa cá mập. Nội dung chi tiết của The Shallows hiện chưa được tiết lộ. Hai gương mặt sáng giá tham gia bộ phim là người đẹp Blake Lively và tài tử Óscar Jaenada người Tây Ban Nha.

Ghostbusters (15/7)

Phiên bản nữ của Ghostbusters sẽ được công chiếu vào mùa hè năm nay, dự định sẽ là màn tái xuất tuyệt vời của biệt đội săn ma đình đám nhất thế giới. Nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn trong thành phố New York. Không thể thờ ơ trước sự việc này, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA, tạo thành một nhóm trừ ma diệt quỷ siêu việt và hài hước nhất từ trước tới nay. Bộ phim hài đình đám còn có cả sự góp mặt của “Thần Sấm” Chris Hemsworth trong vai thư ký của Ghostbusters, Andy Garcia trong vai Thị trưởng thành phố New York và Neil Casey là nhân vật phản diện của bộ phim.

Sausage Party (12/8)

Chứa đựng nhiều chi tiết hài tục chắc chắn Sausage Party là bộ phim hoạt hình không dành cho trẻ em. Nhân vật trung tâm của tác phẩm là một cây xúc xích, với chuyến hành trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại ngay trước thềm kỳ nghỉ ngày Độc lập 4/7. Bên cạnh Seth Rogen, Sausage Party có sự tham gia lồng tiếng của nhiều cái tên quen thuộc như Jonah Hill, James Franco, Kristen Wiig, Edward Norton, Salma Hayek và Michael Cera.

The Magnificent Seven (23/9)

Sony định kiếm bạc tỷ trong năm 2016 bằng phim gì?

The Magnificent còn có tựa tiếng Việt là Bảy tay súng oai hùng từng gây tiếng vang vào năm 1960 và được sẽ một lần nữa được tái dựng trên màn ảnh rộng bởi bàn tay phù thủy của Antoine Fuqua, cùng với hàng loạt ngôi sao sáng giá như Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke, Lee Byung Hun, Matt Bomer, Peter Sarsgaard, Jason Momoa… Chuyện phim lấy bối cảnh tại một ngôi làng nghèo khó. Khi bị toán cướp lân cận đe dọa, họ chỉ còn biết hy vọng vào sự trượng nghĩa của bảy tay súng lừng danh trong giang hồ.

Inferno (14/10)

Sony định kiếm bạc tỷ trong năm 2016 bằng phim gì?

Dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách Hỏa ngục của Dan Brown, Inferno tiếp tục đưa khán giả theo chân giáo sư Robert Langdon sau khi ông bị mất trí nhớ và phải dấn thân vào một chuyến phiêu lưu mới. Tom Hanks trở lại sắm vai nhân vật chính, bên cạnh sự xuất hiện của người đẹp Felicity Jones trong vai tiến sĩ Sienna Brooks. Hai tập phim trước về Robert Langdon là The Da Vinci Code (2006) và Angels & Demons (2009) từng thu được tổng cộng hơn 1,2 tỷ USD toàn cầu.

Passengers (21/12)

Sony định kiếm bạc tỷ trong năm 2016 bằng phim gì?

Passengers lấy bối cảnh ở tương lai, nơi một con tàu chứa hàng nghìn người thực hiện một chuyến đi tới hành tinh mới. Một hành khách thức tỉnh sau một giấc ngủ dài kéo dài 90 năm và quyết định đánh thức một cô gái, đánh dấu sự khởi đầu của một câu chuyện tình ...

Tác phẩm sẽ do đạo diễn Morten Tyldum - người vừa thành công với bộ phim được đề cử Oscar "The Imitation Game" - chỉ đạo. Biên kịch của phim là Jon Spaihts, người chịu trách nhiệm viết kịch bản phim "Doctor Strange" của hãng Marvel. Đồng hành với bộ phim là 2 diễn viên hạng A của Hollywood là Jennifer Lawrence và tài tử Chris Patt, như một tấm vé đảm bảo cho một tác phẩm không thể bỏ lỡ của Sony năm 2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận