Sởn gai ốc với trailer đầu của “Annabelle 2”

Sởn gai ốc với trailer đầu của “Annabelle 2”

Búp bê ma “Annabelle 2” xuất hiện chớp nhoáng nhưng đủ khiến khán giả dựng tóc gáy trong trailer đầu tiên.

Sởn gai ốc với trailer đầu của “Annabelle 2”

Sau bao tháng ngày chờ đợi, Búp bê ma nổi tiếng toàn thế giới Annabelle đã quay trở lại, vẫn là “con bé có đôi mắt… vô hồn, đen đặc, như mắt của búp bê”.

Bằng nước phim u tối quen thuộc, Annabelle với khuôn mặt trang điểm lòe loẹt ngồi “thưởng trà” với một bé gái. Miranda Otto đẩy cửa, bước vào căn phòng với cây thánh giá trên tay nhưng chỉ vài giây sau phải kinh hãi trước tiếng cơ xương vặn xoắn của cô bé.

Nội dung của Annabelle 2 sẽ tập trung vào những người đã tạo ra con búp bê cười toe toét kia. Hai mươi năm sau cái chết của cô con gái, người nghệ nhân và vợ đã cưu mang một bà sơ và những đứa trẻ từ một cô nhi viện bị hư hại. Thật không may cho những vị khách mới đến, con búp bê bị ám tỏ ra không hài lòng và bắt đầu làm loạn.

Dù là một tác phẩm spin-off của The Conjuring nhưng tự bản thân Bú bê ma Annabelle tạo dựng chỗ đứng cho mình bởi câu chuyện thú vị. Bên cạnh đó, phần 2 này sẽ được nhào nặn bởi David F. Sandberg, người vừa gặt hái thành công với Lights Out. Điều này đồng nghĩa với việc Annabelle 2 sẽ không phụ thuộc vào các màn jump scares để hù dọa khán giả mà tập trung khai thác nỗi sợ một cách ám ảnh hơn nhiều.

Annabelle 2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 19/5/2017.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận