Sốc vì cách “rửa” laptop trong phim Ấn Độ

Sốc vì cách “rửa” laptop trong phim Ấn Độ

“Ngây thơ vô số tội” là câu nói chuẩn với trường hợp của cô Gopi Modi trong bộ phim Ấn Độ “Mưu đoạt hạnh phúc” với cách vệ sinh laptop bá đạo của mình.

Sốc vì cách “rửa” laptop trong phim Ấn Độ

Bộ phim Ấn Độ đang khiến các bà nội trợ Việt Nam “phát cuồng” trên màn ảnh nhỏ - “Mưu cầu hạnh phúc” (“Saath Nibhaana Saathiya”) vừa khiến cư dân mạng được phen “tròn mắt” vì cách vệ sinh laptop “hết nói nổi” của nữ nhân vật chính.

Thay vì dùng các thiết bị khô ráo, phủi bụi nhẹ nhàng thì cô nàng Gopi Modi “ngây ngô” lại mang nó ra xát xà phòng, ngâm dưới bồn nước, chùi rửa như… rửa bát, đã thế lại còn đem phơi khô trên mắc với khuôn mặt … mãn nguyện. Dù ai cũng biết cô nàng đang cố gắng ghi điểm trong mắt người yêu nhưng sau vụ này chắc anh chàng của cô cũng chẳng thể cười nổi.

Quay trở lại với bộ phim “Mưu đoạt hạnh phúc”, nội dung phim xoay quanh hai chị em họ có tính cách đối lập là Gopi và Rashi. Gopi là một cô nhi, từ nhỏ đã nương nhờ gia đình người dì và cô chị họ. Trong khi Gopi vốn là cô gái hiền lành thì Rashi lại là người rất tham vọng và thủ đoạn, giống hệt mẹ của cô là bà Urmila Shah.

Câu chuyện chính thức bắt đầu từ khi bà Kokila – một gia đình giàu có trong vùng chọn Gopi làm vợ cho con trai Ahem của bà. Điều này khiến cho hai mẹ con bà Urmila ghen tức và đố kị, quyết dùng mọi thủ đoạn để phá hoại cuộc hôn nhân của Gopi và Ahem.

Sốc vì cách “rửa” laptop trong phim Ấn Độ

Về phần Ahem, dù đang yêu một người con gái khác nhưng vì thương mẹ,anh quyết định cưới Gopi dù chưa thực sự hiểu rõ về con người cô. Với một cuộc hôn nhân miễn cưỡng như thế, liệu Ahem có mang lại hạnh phúc cho Gopi, và liệu Gopi có bằng sự nỗ lực của bản thân chiếm được trái tim chàng hoàng tử của đời mình.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận