Sinatra, With Love

Sinatra, With Love

Rất khó để tìm thấy một audiophile không biết đến tên tuổi của Frank Sinatra, dẫu họ không phải là người hâm mộ ông đi chăng nữa.

Album Sinatra, With Love

‘Sinatra, With Love’ là một album tổng hợp phát hành năm 2014 bởi Frank Sinatra, gồm 16 bài hát lãng mạn về tình yêu, kết quả của sự hợp tác giữa ông với hai hãng ghi âm Capitol và Reprise.

(Theo Wiki)

Ca sỹ Frank Sinatra

Francis Albert “Frank” Sinatra (12/12/1915 – 14/ 5/1998) là một ca sĩ và diễn viên người Mỹ nổi tiếng một thời, từng đoạt giải Oscar.

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc cùng thời với Harry James và Tommy Dorsey, Sinatra trở thành một nghệ sĩ solo thành công nhất trong đầu thập niên 1940. Ông được trung tâm Kennedy vinh danh năm 1983 và được Ronald Reagan trao tặng Huân chương Tự do Tổng thống năm 1985 và Huân chương vàng Quốc hội năm 1997. Sinatra cũng là người nắm giữ 11 giải Grammy bao gồm Giải Grammy Ủy thác, Giải Grammy Huyền thoại và Giải Grammy Thành tựu trọn đời.

(Theo Wiki)

Đánh giá /10

Frank Sinatra là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thập niên 40, 50 và 60, người dẫn đầu phong trào nhạc swing cùng với Tony Bennett và Dean Martin. Thực tế, âm nhạc của ông đã được tái phát hành nhiều lần trong suốt 70 năm kể từ thời kì đỉnh cao sự nghiệp đến nay chính là minh chứng rõ ràng cho sự lôi cuốn của giọng ca huyền thoại này. 'Sinatra, With Love' bao gồm những ca khúc hay nhất về tình yêu, một bộ sưu tập hoàn hảo cho những tín đồ đam mê giọng hát quyến rũ khó cưỡng của giọng ca vàng nước Mỹ. Album với những giai điệu tươi tắn, dễ nghe như đưa ta ngược thời gian về hơn 50 năm trước. Những 'Moonlight Becomes You', 'Love Is Here To Stay', 'Misty', 'Nice N’ Easy'... dù đã được không biết bao thế hệ ca sĩ cover lại, nhưng nghe Frank thể hiện, người ta vẫn tìm thấy được ở đó những sự khác lạ, mang tính tiên phong.  

Ca khúc 'Moonlight Becomes You'

'The Way You Look Tonight' có thể nói là kết tinh của những gì tinh túy nhất trong phong cách Sinatra. Giọng hát ông lướt nhẹ nhàng bay bổng trên nền nhạc một cách tuyệt đẹp. Bất kỳ ai nghe ca khúc này cũng sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi sức cuốn hút mà ông mang lại.  

Ca khúc ' The Way You Look Tonight'

Chất giọng ấm, không quá ngọt ngào, hơi có chút gì đó gai góc cùng tiếng kèn saxophone dìu dặt như đưa người nghe lạc vào những quán bar khê nồng khói thuốc cùng tiếng li tách lanh. Frank hát mà như không hát, ông tâm tình, ông thủ thỉ với người nghe về những buồn vui của đời, của tình. Đôi khi, chỉ dăm tiếng piano thánh thót, chỉ dăm ba tiếng kèn đẩy đưa lả lơi cũng đủ ru hồn người nghe, chưa kể gì đến những khoảnh khắc ngẫu hứng rất duyên dáng của người hát. Nghe 'Sinatra, With Love' mới thấy, dù đã 50 năm trôi qua nhưng chất nhạc trong album vẫn tươi mới, vẫn trong trẻo như ngày những ca khúc trong đó mới ra mắt vậy.  

Nghe cả album Sinatra, With Love

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận