Sẽ có bản điện ảnh cho ‘Game of Thrones’?

Sẽ có bản điện ảnh cho ‘Game of Thrones’?
Sau khi series đình đám ‘Game of Thrones’ kết thúc, nhiều khả năng đài HBO sẽ cho ra mắt một phiên bản điện ảnh hoành tráng chả kém gì bản truyền hình.

Sẽ có bản điện ảnh cho ‘Game of Thrones’?

‘Game of Thrones’ là loạt phim dài tập 18+ ăn khách nhất của đài HBO, được chuyển thể từ tiểu thuyết sử thi hùng tráng của nhà biên kịch, nhà văn Mỹ nổi tiếng George R. R. Martin. Hiện tại, ‘Game of Thrones’ đã có ra tới season 6 và sở hữu những con số kỷ lục về doanh thu, kinh phí làm phim và số lượng người theo dõi. Thành công của bộ phim thể hiện rõ nhất khi mới đây tại lễ trao giải Primetime Emmy Awards thường niên lần thứ 76, series “bom tấn” này nổi lên như một hiện tượng khi nắm trong tay hầu hết các giải thưởng ở hạng mục quan trọng, trong đó phải kể đến Outstanding Drama Series (Phim truyền hình chính kịch xuất sắc).

Sẽ có bản điện ảnh cho ‘Game of Thrones’?

Vậy nên, để chuyển thể một phiên bản truyền hình đồ sộ và có tiếng tăm như vậy quả thật không dễ. Mới đây, cha đẻ của nguyên tác George R. R. Martin tiết lộ với tờ The Week rằng một kế hoạch xây dựng phiên bản điện ảnh của ‘Game of Thrones’ đang được phác thảo. Nhưng ông sẽ không tham gia vào quá trình sản xuất: “Tôi có quá nhiều việc để làm. Mấy việc đó hãy để HBO làm việc với D.B. Weiss và David Benioff (hai nhà sản xuất của series truyền hình). Bên cạnh đó, còn những hai cuốn sách nữa phải hoàn thành. Thật áp lực, mà tôi viết lách rất lề mề và người hâm mộ sẽ khó chịu nếu tôi không ra sách sớm”.

Sẽ có bản điện ảnh cho ‘Game of Thrones’?

Jon Snow

Nói thêm với tờ The Huffington Post, vị tác giả chia sẻ: “Chưa có ai bắt tay vào xây dựng phiên bản điện ảnh. Tuy nhiên nếu ‘Game of Thrones’ có một phim, thì đó cũng sẽ không phải là bộ phim về cuộc nổi dậy của Robert (Robert Baratheon)”. Vậy là mọi chuyện vẫn chỉ đang dừng ở mức thảo luận, cũng là điều dễ hiểu khi ‘Game of Thrones’ có quá nhiều bối cảnh và câu chuyện để dựng thành một bộ phim điện ảnh dài chừng 2 tiếng.

Sẽ có bản điện ảnh cho ‘Game of Thrones’?

Tên season 6 của bộ phim.

Một giai đoạn trong quá khứ có thể sẽ được sử dụng làm cốt truyện cho phiên bản điện ảnh, vì như thế các fan hâm mộ sẽ được gặp lại các nhân vật yêu thích đã “lỡ chết sớm” trong bản truyền hình như Robb Stark, Catelyn Stark, Oberyn Martell, Jon Snow, Ned Stark... Về phần Jon Snow nhiều khả năng anh sẽ được “hồi sinh” ngay trong chính phiên bản hiện tại vì mới đây người ta đã chụp được hình ảnh anh xuất hiện trên phim trường của ‘Game of Thrones’. Chính “mẹ rồng” Emilia Clarke chia sẻ với Josh Horowitz của MTV về việc Jon Snow trở lại là 50/50.    

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận