Sau Angry Birds, Fruit Ninja cũng đòi lên màn ảnh rộng

Sau Angry Birds, Fruit Ninja cũng đòi lên màn ảnh rộng

Thấy rõ sự thành công về mặt thương mại của Angry Birds, HalfBrick - nhà phát triển tựa game Fruit Ninja - cũng "ham hố" muốn đưa cái tên này lên màn ảnh lớn trong thời gian tới.

Sau Angry Birds, Fruit Ninja cũng đòi lên màn ảnh rộng

Hẳn là bất kì ai sở hữu một chiếc smartphone đều đã từng thích thú với tựa game chém hoa quả đơn giản mà dễ gây nghiện này. Mức độ phổ biến của nó có thể sáng ngang với Angry Birds về nhiều mặt, nhưng có điều, Angry Birds thì được chuyển thể trước, còn bây giờ thì Fruit Ninja mới bắt đầu được lên kế hoạch để trở thành bom tấn Hollywood.

Có vẻ như ngành công nghiệp điện ảnh đang rất bí ý tưởng, vì sau hàng loạt các tác phẩm dựa trên truyện, tiểu thuyết thì giờ người ta còn muốn xem cả... game nữa. Đặc biệt hơn, một bộ phim bị giới chuyên gia đánh giá rất thấp như Angry Birds, chỉ được 4,9/10 điểm trên IMDb mà cũng mang vềđược 340 triệu USD doanh thu thì rõ ràng, Fruit Ninja cũng đang nắm chắc "phần thắng" trong tay, ít nhất là về mặt thương mại.

Cụ thể, nhà sản xuất Line Cinema đã nắm giữ quyền được phát triển bộ phim này, và khác với Angry Birds, Fruit Ninja sẽ là phim hành động thứ thiệt với dàn diễn viên là người thật chứ không phải hoạt hình, đi giải cứu thế giới bằng các "tuyệt chiêu" chém hoa quả y như trong game (?!).

Tripp Vision, người đã "nâng đỡ" cho hai bom tấn  San Andreas và Journey to the Center of the Earth sẽ chịu trách nhiệm sản xuất cho Fruit Ninja the Movie, còn JP Lavin và Chad Damiani sẽ viết kịch bản. Hiện tại, các thông tin về nội dung chính và lịch phát hành cũng như phát triển đều chưa được tiết lộ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận