Sát thủ ‘John Wick 2’ sẽ tái ngộ màn ảnh

Sát thủ ‘John Wick 2’ sẽ tái ngộ màn ảnh
Rất nhiều ý tưởng đã được thai nghén cho bộ phim hành động được yêu mến ‘John Wick 2’ với sự trở lại của nam diễn viên Keanu Reeves.

Sát thủ ‘John Wick 2’ sẽ tái ngộ màn ảnh

Bộ phim thuộc thể loại hành động đơn thuần – ‘John Wick’ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014 đoạt doanh thu phòng vé 78 triệu USD toàn cầu trong khi chi phí làm phim chỉ ở mức thấp là 20 triệu USD. Đồng thời, bộ phim cũng nhận được điểm số cao trên các web đánh giá phim uy tín như IMDb với 7,2/10 và Rotten Tomatoes là 85%.

Sát thủ ‘John Wick 2’ sẽ tái ngộ màn ảnh

Thành công bất ngờ của bộ phim đã thôi thúc hãng sản xuất Lionsgate tiếp tục kéo dài nó. Chủ tịch hãng Lionsgate cho biết: “Với khối lượng fan ủng hộ khổng lồ và sự hỗ trợ hết mình dành cho John Wick, chúng tôi biết rằng vẫn còn nhiều câu chuyện hơn nữa để kể cho khán giả. Chúng tôi rất vui mừng khi Keanu, David và Chad sẽ tái hợp với chúng tôi và hứa sẽ mang lại cho khán giả một dự án thứ hai thậm chí còn phấn khích hơn lần trước”.

Sát thủ ‘John Wick 2’ sẽ tái ngộ màn ảnh

Bộ phim kinh dị 18+ đầu tiên của tài tử Keanu Reeves sẽ ra mắt vào 9/10 tới.

Dĩ nhiên, ‘John Wick’sẽ chẳng thể nào được lột tả hoàn hảo đến như thế nếu không có sự góp mặt của nam diễn viên Keanu Reeves. Chính ngôi sao ‘Ma Trận’ đã biến một kịch bản hành động, súng ống, máu lửa và trả thù đơn thuần thành một bộ phim với nhân vật có chiều sâu nội tâm, khơi dậy sự đồng cảm trong lòng khán giả mỗi khi theo dõi nhân vật chính John Wick. Hiện Keanu Reeves đang bận rộn với dự án kinh dị 18+ ‘Knock, Knock’ nhưng rất sẵn lòng để hóa thân vào vai sát thủ một lần nữa.

Sát thủ ‘John Wick 2’ sẽ tái ngộ màn ảnh

Bộ đôi đạo diễn Chad Stahelski và David Leitch.

Hiện chưa biết liệu các diễn viên cũ của ‘John Wick’ gồm Adrianne Palicki, Willem Dafoe, Bridget Moynahan, Jason Isaacs, Alfie Allen, Lance Reddick, Kevin Nash và Dean Winters có trở lại với phần 2 hay không, nhưng đội ngũ sản xuất hầu như được giữ nguyên. Đặc biệt là bộ đôi đạo diễn Chad Stahelski và David Leitch đã trưởng thành gương mặt hot tại Hollywood nhờ bộ phim này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho ‘John Wick 2’: Chúng tôi có nhiều ý tưởng được thai nghén trong những ngày qua và cho rằng có thể giúp John Wick 2 vượt qua những cảnh hành động trong bản gốc. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nội dung câu chuyện và việc khán giả yêu thích nhân vật nhiều đến thế nào. Đó là điều quan trọng nhất. Nếu bộ phim có nhiều cảnh hành động tuyệt vời, nhưng lại có một nhân vật mà không ai thích và không có sức thu hút thì, làm gì có ai đến xem”.    

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận