Sao Việt nói gì về Suicide Squad?

Sao Việt nói gì về Suicide Squad?
Là bom tấn đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé, Suicide Squad thực sự khiến cả thế giới ngả mũ kính phục vì khả năng kiếm tiền siêu hạng của mình. Không những vậy, fan hâm mộ khắp mọi nơi đều dành những lời khen tích cực và tỏ ra vô cùng “khoái chí” với nhóm “lính đánh thuê” có “1-0-2” này.

Sao Việt nói gì về Suicide Squad?

Quy tụ tất cả thành phần bất hảo nhất của thế giới, biệt đội “bất đắc dĩ” này sẽ cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ cao cả nhằm giải cứu thế giới. Đó sẽ là một “phi vụ” mạo hiểm và điên rồ nhất mà họ chưa từng tiến hành trong cuộc đời vốn đã đầy rẫy những chiến tích “long trời lở đất” của mình.

Và như lời nhận xét của nhà sản xuất Charles Roven - một nhà làm phim kỳ cựu của dòng phim Siêu anh hùng: “Tôi rất hào hứng với ý tưởng của bộ phim bởi nhân vật chính là các gã ác nhân khét tiếng của DC Comics. Tôi không biết họ có thực sự là những kẻ xấu xa hay không? Và họ sẽ làm gì nếu như có được cơ hội để rút ngắn án phạt, thậm chí được trả tự do? Vậy khi không có nhiều lựa chọn thì họ sẽ tận dụng cơ hội hiếm hoi đó như thế nào?” Và sau đó, ông tiếp lời: “Tôi nghĩ rằng đây sẽ là câu chuyện có sức hút rất mãnh liệt, không chỉ riêng đối với fan hâm mộ của bộ truyện tranh nói riêng, mà còn đối với toàn bộ khán giả yêu điện ảnh nói chung.”

Sao Việt nói gì về Suicide Squad?

Hấp dẫn, hào hứng - đó là những chia sẻ đến từ phía đoàn làm phim và nhiều fan hâm mộ thế giới, còn với các khán giả Việt Nam, đặc biệt là những sao Việt, họ nghĩ gì về bộ phim “triệu đô” này?

Sao Việt nói gì về Suicide Squad?

Biệt Đội Cảm Tử đang được trình chiếu tại các rạp CGV toàn quốc dưới định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận