Sao Hollywood đồng cảm với các nạn nhân Orlando qua “Hands”

Sao Hollywood đồng cảm với các nạn nhân Orlando qua “Hands”

Rất nhiều nghệ sĩ như Britney Spears, Selena Gomez, Jennifer Lopez, Gwen Stefani… cùng góp giọng trong ca khúc Hands để tưởng nhớ các nạn nhân vụ xả súng Orlando.

Vụ xả súng đẫm máu nhằm vào cộng đồng LGBT diễn ra tại Orlando vào tháng 6 vừa qua vẫn khiến người dân nước Mỹ bàng hoàng.

Trong buổi lễ tưởng niệm diễn ra gần đây, một loạt nghệ sĩ đình đám của Hollywood gồm Britney Spears, Selena Gomez, Jennifer Lopez, Gwen Stefani, Mary J. Blige, Jason Derulo, Imagine Dragons, Adam Lambert, Mary Lambert, Kacey Musgraves, Nate Ruess, Pink và Meghan Trainor, đã cùng chung tay thể hiện ca khúc “Hands”.

Sao Hollywood đồng cảm với các nạn nhân Orlando qua “Hands”

"Ngay khi nghe tin về thảm kịch đã giết hại bao người bạn LGBTQ, tôi đã lập tức lên máy bay đến Orlando để góp sức giúp đỡ mọi người bằng mọi cách. Tạo ra single từ thiện này là một trong số đó và mọi người đã cùng tham gia để góp một tay ủng hộ hòa bình và tình yêu trong thế giới này", tác giả kiêm nhà sản xuất Justin Tranter chia sẻ.

Được biết, mọi lợi nhuận thu được từ “Hands” sẽ được chuyển tới quỹ từ thiện dành cho các nạn nhân trong vụ xả súng ở CLB đồng tính Pulse tại Orlando, Trung tâm cộng đồng LGBT của Trung tâm Florida và GLAAD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận