Sách gối đầu giường của Harley Quinn trong trại giam là gì?

Sách gối đầu giường của Harley Quinn trong trại giam là gì?

Gợi cảm, nổi loạn và đáng yêu nhưng khi yêu lại cuồng si, hoang dại, một Harley Quinn độc đáo như thế sẽ lựa chọn cuốn sách nào để “nuôi dưỡng tâm hồn”?

Sách gối đầu giường của Harley Quinn trong trại giam là gì?

Có thể nói, “Harley Quinn” là một trong những từ khoá điện ảnh nổi bật nhất trong suốt những tuần vừa qua, từ các diễn đàn, trang mạng xã hội cho đến những mặt báo, tạp chí và kênh truyền hình khắp nơi trên thế giới. Vốn là một nhân vật phụ được ra đời muộn trong lịch sử phát triển của DC Comics, Harley Quinn đang từng bước trở thành gương mặt phản diện mới được nhiều người yêu thích, nhất là sau màn chào sân điện ảnh mang tên Suicide Squad.

Không chỉ cuốn hút bởi vẻ ngoài gợi cảm, người đẹp còn ghi điểm bởi tính cách hoang dại, đáng yêu. Harley Quinn còn khiến người xem phải cảm phục trước tình yêu chân thành cô dành cho Joker. Vừa qua, một chi tiết thú vị về Harley lại tiếp tục được phía nhà sản xuất hé lộ, giúp khán giả phần nào có thể cảm nhận rõ hơn tâm trạng khi yêu của cô nàng. Nếu tinh ý, khán giả sẽ nhận ra ở phân cảnh cuối trong trại giam, người đẹp một tay vừa nhấp từng ngụm món café espresso ưa thích, một tay say sưa lật giở cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng Between The Sheets của nữ nhà văn người Mỹ, Molly O’Keefe.

Sách gối đầu giường của Harley Quinn trong trại giam là gì?

Với những ai chưa từng biết đến cuốn tiểu thuyết, Between The Sheets là câu chuyện về hai tâm hồn lạc lối nhưng chung một nhịp đập. Họ tìm thấy nhau giữa những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật. Cũng như Harley Quinn và Joker, giữa họ tồn tại một thứ tình yêu lạ kỳ, đôi lúc không hề có sự có mặt của công bằng.

Sách gối đầu giường của Harley Quinn trong trại giam là gì?

Dù có hoang dại đến đâu, sâu thẳm trong Harley vẫn chỉ là một cô gái bình thường đem lòng yêu say đắm một người đàn ông, với những mơ ước rất đỗi bình dị. Nhưng, chính sự bình dị đó lại không hề đơn giản để sở hữu. Cuốn sách như đi từ tâm trạng bất lực cho tới nỗ lực của Harley khi cô mong muốn tìm lại một sự cân bằng nhất định.

Sách gối đầu giường của Harley Quinn trong trại giam là gì?

Về phía Molly O’Keefe, bà chia sẻ bản thân cũng hết sức bất ngờ khi đứa con tinh thần của mình được xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh lớn nhất của mùa hè năm nay. Trước đó, Molly không nhận được bất kỳ thông tin hay lời mời hợp tác từ phía nhà đại diện hay hãng phim. Chỉ đến khi trailer đầu tiên của Biệt Đội Cảm Tử ra mắt, bà mới được hàng ngàn độc giả trung thành của mình báo tin và vỡ oà trong sung sướng.

Sách gối đầu giường của Harley Quinn trong trại giam là gì?

Molly nhận xét Between The Sheets là lựa chọn hoàn hảo cho tựa phim, không chỉ bởi đây là một tác phẩm ngôn tình lãng mạn, hay bản thân Harley Quinn là một người yêu thích sự bay bổng. Đó là bởi cuốn tiểu thuyết phản chiếu nỗ lực không ngừng để được ở bên cạnh nhau của hai nhân vật chính. Sau tất cả, thứ Harley cần trong mối quan hệ không lành mạnh với Joker chính là hy vọng: thứ hy vọng giúp cô vươn tới những thứ tốt đẹp hơn, giúp cô yêu và được yêu theo cái cách mà cô xứng đáng nhất.

Nhắc tới khía cạnh thương mại, phim đã chính thức cán mốc doanh thu 282 triệu USD trên thị trường Bắc Mỹ vào những ngày cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu toàn cầu của tác phẩm lên tới con số 635 triệu USD. Với khả năng kiếm tiền hiện tại, Biệt Đội Cảm Tử được giới chuyên môn nhận định sẽ tiếp tục cán nhiều mốc doanh thu ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới, đánh dấu một năm kinh doanh thành công với dòng phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros.

Bộ phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận