Rock Or Bust–AC/DC

Rock Or Bust–AC/DC

AC/DC vẫn giữ nguyên được phong độ tuyệt vời của mình trong album mới nhất ‘Rock Or Bust’.

Album Rock Or Bust

‘Rock hay Bust’ là album thứ 15 của AC/DC. Đây là album phòng thu ngắn nhất từng được phát hành của nhóm, khoảng 35 phút.

AC/DC đã phát hành đĩa đơn đầu tay từ album mang tên “Play Ball”, ngày 07 tháng 10 năm 2014 và đạt được thành công về mặt thương mại, lọt vào top 40 trong các bảng xếp hạng của một số quốc gia.

‘Rock hay Bust’ đạt vị trí số 1 trong 11 quốc gia, bao gồm Australia, Canada, Đức và Thụy Điển, lọt vào Top 5 tại hơn 12 quốc gia, trong đó có New Zealand, Anh Quốc, Hoa Kỳ và Italy.

(Theo Wiki)

Ca sỹ AC/DC

AC/DC là một band nhạc rock Australia, được thành lập năm 1973 bởi 2 anh em nhà Young, Malcolm Young và Angus Young. AC/DC thường được coi là một band nhạc hard rock và là band nhạc tiên phong của dòng nhạc heavy metal (nhưng theo chính AC/DC thì nhạc của họ chỉ đơn giản là “rock ‘n’ roll”). Cho đến nay AC/DC là một trong những band nhạc thành công nhất và có doanh thu bán album cao nhất mọi thời đại.

(Theo Wiki)

Đánh giá /10

Album phòng thu thứ 15 của nhóm rock cựu trào đến từ xứ sở kangaroo vẫn có sức lôi cuốn kỳ diệu dù thiếu vắng tay guitar rhythm Malcolm Young, được sản xuất bởi chính đội ngũ đã làm nên Black Ice hồi năm 2008. Trong Rock Or Bust, người nghe vẫn tìm thấy một AC/DC quen thuộc từ hàng chục năm qua với những âm thanh mạnh mẽ, chát chúa, điên loạn, vẫn thuần chất hard rock chứ không hề bị lai tạp với bất kỳ dòng nhạc nào. Giọng ca của Brain Johnson chưa hề mất đi sự sắc bén và Stevie Young là sự thay thế hoàn hảo cho ông chú Malcolm của mình, người buộc phải rời nhóm vào năm 2014 vì lí do sức khỏe, không chỉ ở ngón guitar điêu luyện mà cả ở phần hát đệm rất ăn ý. 11 ca khúc trong Rock Or Bust đã làm nên một bức tranh hoàn hảo, và liền mạch như một concept album thứ thiệt. Nếu phải chỉ ra một vài cái tên nổi trội trong album này thì đó sẽ là 'Rock The Blues Away', 'Got Some Rock & Roll Thunder' và đặc biệt là 'Dog of War' – với những cú riff guitar khiến người nghe phải nổi gai ốc.  

Ca khúc 'Dog of War'

Trong khi đó, ca khúc được phát hành bản single 'Play Ball' lại chiếm được nhiều cảm tình của công chúng thậm chí hơn cả thành công về mặt thương mại của nó.  

Ca khúc 'Play Ball'

Nhược điểm duy nhất của 'Rock Or Bust' là nó hơi ngắn, chỉ khoảng 35 phút, ngắn hơn 'Flick of the Switch' phát hành năm 1983 2 phút, chỉ vậy thôi.  

Nghe cả album Rock Or Bust–AC/DC

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận