Rita Ora và Chris Brown “nóng bỏng” với ca từ ‘Body On Me’.

Rita Ora và Chris Brown “nóng bỏng” với ca từ ‘Body On Me’.
Hai hit-maker Rita Ora và Chris Brown tạo nên cơn sốt khi bắt tay thực hiện ca khúc ‘Body On Me’.

Rita Ora và Chris Brown “nóng bỏng” với ca từ ‘Body On Me’.

Nhắc đến Chris Brown là người ta nghĩ ngay đến cụm từ ‘King of Collaboration’, bởi lẽ, tính tới thời điểm này thì ca khúc nào có sự góp mặt của anh đều lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Điển hình như các ca khúc: ‘Fun’ (Pitbull), ‘You Change Me’ (Jamie Foxx), Do It Again (‘Pia Mia’), ‘All Eyes On You’ (Meek Mill và Nicki Minaj). Và mới đây nhất là ca khúc ‘Body On Me’ hợp tác với ngôi sao đang lên Rita Ora, bài hát được đăng tải chính thức trên iTunes vào ngày 7/8 vừa rồi. Và người ta hy vọng ca khúc này sẽ là một “cơn bão” mới càn quét các bảng xếp hạng như ‘No Air’ – hợp tác giữa Chris Brown và Jordin Sparks đã từng làm.

Rita Ora và Chris Brown “nóng bỏng” với ca từ ‘Body On Me’.

Còn về phần cô nàng Rita Ora thì Rita khởi đầu sự nghiệp bằng việc biểu diễn tại các quán bar và cho vang danh khắp toàn cầu tại thời điểm hiện tại. Tuy vậy cái tên Rita Ora vẫn còn rất mới mẻ ở thị trường âm nhạc Mỹ khó tính. Cho đến giờ người ta vẫn nhìn thấy hình ảnh cô nhiều nhất là với cương vị giám khảo chương trình ‘X Factor’ mùa mới nhất và biểu tượng thời trang với phong cách nổi loạn. Do đó, việc bắt tay thực hiện ca khúc ‘Body On Me’ với Chris Brown - cái tên quá quen với người yêu âm nhạc nước Mỹ là một việc làm sáng suốt của Rita. Ngoài chuyện tạo nên một “cơn sốt” mới, thì cả hai ca sĩ đều tranh thủ có thêm một lượng fan nhất định của nhau.

Rita Ora và Chris Brown “nóng bỏng” với ca từ ‘Body On Me’.

Tại buổi họp báo ra mắt ‘Body On Me’, Rita chia sẻ: “Tôi đã đặt hết tâm huyết của mình vào album lần này. Album này như một sự tái sinh đối với tôi. Tôi đã phải chiến đấu mỗi ngày, nhưng tôi biết mình không đơn độc. Bởi xung quanh tôi luôn có rất nhiều con người tuyệt vời sẵn sàng dang tay giúp đỡ”. Được biết, ngoài Chris Brown, Rita còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác, phải kể đến như Ed Sheeran, Prince, Diplo, Dr Luke. Hãy cùng chờ xem những con người tài năng này sẽ tạo ra những cú huých gì cho nền âm nhạc năm nay. Bây giờ, hãy cùng Stereo thưởng thức những lời ca ngọt ngào, nóng bỏng đến từ ‘Body On Me’ được thể hiện bởi Rita Ora và Chris Brown.

Cùng chủ đề

Bình luận