Rihanna sốc trước giọng ca “khủng” của fan nam

Rihanna sốc trước giọng ca “khủng” của fan nam

Các fan vô tình chụp được khoảnh khắc biểu cảm sốc cực buồn cười của Rihanna khi bất ngờ nghe được giọng ca “khủng” của một fan nam.

Rihanna sốc trước giọng ca “khủng” của fan nam

Trong buổi concert thứ bảy tuần trước của tour diễn “Anti”, Rihanna bỗng ngồi xuống và chìa mic cho một fan nam để hát tiếp cùng cô ca khúc “Four Five Seconds”. Ít ai ngờ giọng ca bất kì được chọn lẩn trong hàng ngàn vạn fan lại có tiếng hát “oanh vàng” như vậy. Anh chàng khiến khán giả vô cùng phấn khích, vỗ tay ầm ĩ, còn Rihanna thì bộc lộ khuôn mặt ngạc nhiên, “khó tả” vô cùng hài hước của mình.

Trên Instagram, fan nam đăng tải một video ghi lại giây phút cô bạn đi cùng ngã lăn ra vì sướng, kèm theo chú thích: “Tôi và @breezys1stlove = sướng điên. Rồi Rih bắt tay chúng tôi!! Rồi Rihanna chỉ vào tôi và nói "Cảm ơn sự giúp đỡ của cưng nhé.” KHÔNG, KHÔNG, tôi phải cảm ơn cô mới phải! Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Tôi rất biết ơn, rất cảm kích.”

Ngay đêm hôm đó, chàng trai cũng thay đổi mô tả trên Instagram của mình thành dòng chữ “giấc mơ đã thành sự thật vào ngày 19/3/2016”.

Nguồn tham khảo: ELLE

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận