Radiohead tiết lộ ca khúc chủ đề “hụt” của “007: Spectre”

Radiohead tiết lộ ca khúc chủ đề “hụt” của “007: Spectre”

Ít ai biết ca khúc chủ đề của “007: Spectre” ban đầu do Radiohead đảm nhiệm chứ không phải Sam Smith.

Radiohead tiết lộ ca khúc chủ đề “hụt” của “007: Spectre”

Trên website của Radiohead vừa mới đăng tải một dòng trạng thái do chính thành viên ban nhạc viết, tiết lộ về ca khúc “suýt” trở thành bài hát chủ đề của 007: Spectre: “Năm ngoái, chúng tôi được hỏi để viết ca khúc chủ đề cho phần phim mới của điệp viên James Bond có tên Spectre. Vâng, sự thật là chúng tôi đã viết một bài hát cho bộ phim. Nó không được ra mắt cùng với bộ phim nhưng đã trở thành ca khúc của riêng chúng tôi. Nó là thành quả mà ban nhạc đặc biệt yêu thích. Năm cũ sắp sửa kết thúc, chúng tôi nghĩ bạn nên được nghe ca khúc này. Giáng sinh an lành”.

Không phải chỉ riêng mỗi Radiohead tỏ ra tiếc nuối vì không được chọn góp giọng trong siêu phẩm 007: Spectre, ngay cả Lana Del Rey cũng từng bày tỏ tiếc nuối với tạp chí NME: “Tôi sẽ viết ca khúc nhạc phim cho Spectre nếu được hỏi. Nhưng đáng tiếc là không có bất cứ lời mời nào. Tôi yêu tất cả phần âm nhạc của Bond và đặc biệt thích thú với những ca khúc chủ đề”. Rất nhiều nghệ sĩ như Lana Del Rey, Ellie Goulding, Rita Ora, Ed Sheeran… muốn thử sức với nhạc phim 007 vì đây là cơ hội vàng dành cho bất cứ nghệ sĩ nào muốn đưa tên tuổi của mình vươn ra toàn thế giới.

Radiohead tiết lộ ca khúc chủ đề “hụt” của “007: Spectre”

Khi lắng nghe ca khúc của Radiohead nhiều fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối và cho rằng giai điệu của nó hoàn hảo với Spectre, thậm chí có phần nhỉnh hơn Writing’s On The Wall của Sam Smith. “Bài hát Sam Smith thể hiện không tệ nhưng ca khúc của Radiohead mới là tuyệt đỉnh. Thật tiếc khi ca khúc này lại không xuất hiện trong soundtrack bộ phim”, một khán giả chia sẻ.

Radiohead tiết lộ ca khúc chủ đề “hụt” của “007: Spectre”

Sam Smith mới là người giành được vinh dự thực hiện ca khúc chủ đề cho "Spetre".

Tuy nhiên, thành công của “Writing’s On The Wall” là điều không thể phủ nhận khi liên tục đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nhiều tuần liền. Nhiều khả năng, ca khúc sẽ giúp cho “hoàng tử của các bản tình ca” Sam Smith mang về một tượng vàng Oscar 2016 giống như vị “tiền bối” Adele của anh đã làm với Skyfall.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận